Đội NĐ Anh Sơn – Đội NĐ Tương Dương: Chia điểm

(Baonghean.vn) - Do cả 2 đội đều đã thất bại ở trận đấu đầu tiên của vòng bảng nên các cầu thủ 2 đội đều tỏ ra rất quyết tâm bước vào lần đọ sức chiều 26/5; tuy nhiên mọi cố gắng chỉ đem về cho mỗi đội 1 điểm.

Cả 2 đội NĐ Anh Sơn và Tương Dương đã dâng cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, tổ chức nhiều pha uy hiếp khung thành của nhau.

Thế trận giằng co, cân bằng bị phá vỡ ở phút thứ 7 của hiệp 1. Từ một pha đá biên bên cánh phải, bóng đi căng, sệt vào vòng cấm, chạm chân hậu vệ đội NĐ Tương Dương đi vào lưới nhà. 1-0 nghiêng về đội NĐ Anh Sơn, bàn thắng được tính cho cầu thủ mang áo số 14 Lê Văn Thành của đội NĐ Anh Sơn.

         

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, đội NĐ Anh Sơn đã chủ động đá chậm, chặt chẽ; khi có bóng các hậu vệ phất dài lên trên cho các tiền đạo đột phá, tự xử lý. Trong hiệp 1, dù rất cố gắng nhưng số pha bóng nguy hiểm mà đội NĐ Tương Dương tạo ra về phía khung thành đội TN Anh Sơn là không nhiều.

         

Trong những phút đầu tiên của hiệp 2, diễn biến trận đấu không có nhiều khác biệt so với hiệp 1. Các điểm nóng tranh đua vẫn chủ yếu nắm ở khu vực giữa sân…Phút thứ 8 của Hiếp 2, cầu thủ mang áo số 10 của đội NĐ Tương Dương là Nguyễn Hoàng Anh Quốc đã tận dung pha phát bóng non của thủ môn đội NĐ Anh Sơn, ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà. Tỷ số của trận đầu 1-1, hai đội làm lại từ đầu.

         

             Thế trận giằng co được duy trì đến tận phút cuối trận đấu

Sau khi bàn thắng gỡ hòa, trận đấu diễn ra theo hướng cởi mở hơn, các cầu thủ cả 2 đội đều dâng lên và liên tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về 2 đầu cầu môn song không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội rời sân với tỷ số 1-1. Cơ hội vào vòng chung kết của cả hai đội vẫn còn./.

Chung Lê