BĐBP:Triển khai các văn bản, hướng dẫn về tổ chức đại hội đảng các cấp

(Baonghean.vn) - Ngày 30/9, Đảng ủy BĐBP tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai chỉ thị của Bộ Chính trị, Thường vụ quân ủy Trung ương và Chỉ thị của Thường vụ Đảng ủy BĐBP về đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Trung tướng Phạm Huy Tập - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP chủ trì hội nghị. 
Các đại biểu tại điểm cầu Nghệ An.
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Nghệ An.
Tại điểm cầu Nghệ An tham dự có các đồng chí trong Thường vụ, Bộ chỉ huy, Chủ nhiệm chính trị, các Phó chủ nhiệm chính trị, Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra, trưởng ban tuyên huấn, tổ chức, cán bộ, bảo vệ an ninh, bí thư (Phó bí thư) các chi đảng bộ cơ sở của BĐBP 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
Các đại biểu dự hội nghị đã được quán triệt các văn bản, hướng dẫn của Trung ương, Quân ủy Trung ương, Đảng ủy BĐBP về tổ chức Đại hội đảng các cấp. Hội nghị này giúp bí thư cấp ủy các chi, đảng bộ nắm được các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về đại hội đảng các cấp, làm công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội cấp mình đạt kết quả tốt, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Hùng Phong

Tin mới