Bế mạc giải bóng chuyền sinh viên Đại học Vinh

(Baonghean.vn) - Tối 22/3, các trận chung kết và Lễ Bế mạc Giải bóng chuyền sinh viên Đại học Vinh 2018 đã diễn ra, khép lại một mùa giải thành công với chiến thắng thuộc về đội bóng chuyền nữ khoa Giáo dục thể chất và đội bóng chuyền nam khoa Xây dựng.
Ảnh: Chu Thanh
Trận chung kết giữa đội bóng chuyền nam khoa Xây dựng và khoa Luật. Ảnh: Chu Thanh
Sau hơn 3 tuần khởi tranh, 13 đội tuyển nam và 13 đội tuyển nữ đến từ các khoa trong toàn trường và đoàn lưu học sinh đã thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cao.
Ảnh: Thục Trinh
Các cổ động viên cổ vũ hết sức nhiệt tình. Ảnh: Thục Trinh
Trải qua 43 trận thi đấu hết sức sôi động và quyết liệt, với tinh thần tuổi trẻ của các tuyển thủ và sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn sinh viên, giải bóng chuyền nam nữ sinh viên Đại học Vinh 2018 đã tìm ra các đội tuyển xuất sắc nhất bước vào trận chung kết gồm: đội bóng chuyền nữ khoa Giáo dục và đội bóng chuyền nữ khoa Giáo dục thể chất; đội tuyển bóng chuyền nam khoa Xây dựng và khoa Luật.
Ảnh: Chu Thanh
BTC trao giải Nhất cho đội bóng chuyền nữ khoa Giáo dục thể chất và đội nam khoa Xây dựng. Ảnh: Chu Thanh
Sau những trận đấu quyết liệt, đội bóng chuyền nữ khoa Giáo dục thể chất và đội nam khoa Xây dựng lần lượt vượt qua đối thủ, giành giải Nhất chung cuộc.
Giải Nhì lần lượt thuộc về đội bóng chuyền nữ khoa Giáo dục và đội nam khoa Luật.

Đồng giải Ba đã được trao cho đội bóng chuyền nữ khoa Kinh tế và đội nữ khoa Luật; đội bóng chuyền nam khoa Giáo dục thể chất và khoa Kinh tế.

Tin mới