Công an Nghệ An: Trao kỷ niệm chương Bảo vệ ANTQ năm 2015

(Baonghean.vn)- Sáng 17/9, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ ANTQ năm 2015 của Bộ Công an cho 18 đồng chí là lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn Nghệ An.

Tới dự có Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An.

1
 Toàn cảnh buổi lễ.
2
Các đại biểu dự buổi lễ.
3
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh gắn Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành đoàn thể trong phối hợp, triển khai các mặt công tác, phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ ở Nghệ An đã được xây dựng, củng cố ngày càng sâu rộng và phát huy hiệu quả mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh nhà.

Ghi nhận những đóng góp quan trọng đó, Bộ trưởng Bộ Công an đã có Quyết định tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ ANTQ cho 18 đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc tỉnh Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

3
Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các cá nhân được tặng Kỷ niệm chương.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh đã trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, đồng thời chúc mừng và nhấn mạnh đây chính là sự quan tâm, động viên và ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Bộ Công an đối với những đóng góp, công hiến của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, nhất là trong phối hợp, tổ chức và phát động phong trào./.

Minh Khôi 

Tin mới