Cuộc sống bên các con của chồng cũ MC Hoàng Linh

MC Hoàng Linh và Trung Nghĩa xác nhận chuyện ly hôn vào năm 2016. Nhiều người tò mò cuộc sống gà trống nuôi con hiện tại của Trung Nghĩa.
Cuoc song
Năm 2016, Hoàng Nghĩa xác nhận chuyện ly hôn MC Hoàng Linh. Thông tin gây bất ngờ, khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp.
Cuoc song
Từ khi ly thân, đến khi chính thức ly hôn và sau đó, Hoàng Nghĩa là người trực tiếp nuôi nấng, chăm sóc hai cậu con trai của anh và Hoàng Linh.
Cuoc song
Hoàng Linh và Hoàng Nghĩa thống nhất vào cuối tuần, các con sẽ về thăm mẹ và mỗi khi Hoàng Nghĩa phải đi công tác, không thể có mặt ở Hà Nội thì Hoàng Linh sẽ là người trực tiếp chăm sóc các con.
Cuoc song
Hoàng Nghĩa vốn kín tiếng. Sau khi xác nhận chuyện ly hôn, anh tiếp tục giữ kín chuyện đời tư.
Cuoc song
Trên trang cá nhân, chồng cũ của Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui đùa, chăm sóc hai thiên thần nhỏ của mình.
Cuoc song
Trong lần hiếm hoi nói về cuộc sống gà trống nuôi con, Hoàng Nghĩa chia sẻ trên Vietnamnet rằng, anh có thể tự hào mình là một ông bố mát tay trong việc nuôi con. Đối với anh, anh chăm con gần như không gặp vấn đề gì dù thi thoảng cũng lúng túng bởi những câu hỏi của con.
Cuoc song
Hình ảnh Trung Nghĩa vui đùa cùng con không quá xa lạ với khán giả.
Cuoc song
 MC Trung Nghĩa không nhắc đến việc bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tin mới