Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ chương trình sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) và hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cùng đại diện 30 tập thể, 50 cá nhân xuất sắc tổ chức lễ báo công tại Khu Di tích Kim Liên.
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cùng đại diện các tập thể, cá nhân xuất sắc dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên. Ảnh: Phương Thúy
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cùng đại diện các tập thể, cá nhân xuất sắc dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên. Ảnh: Phương Thúy

Thành kính dâng lẵng hoa tươi và nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm, đoàn đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam; Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và thế giới.

Các đại biểu tham dự lễ báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Thúy
Các đại biểu tham dự lễ báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Thúy

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh báo với Bác những thành tích trong 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII), khẳng định nhận thức về nội dung và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên Khối Các cơ quan tỉnh Nghệ An ngày càng rõ và sâu sắc hơn.

Trước anh linh của Người, đồng chí Nguyễn Quang Tùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thay mặt đoàn đã dâng hương và báo với Bác những thành tích trong hai năm qua thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị
Đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh thay mặt đoàn dâng hương báo với Bác những thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Ảnh: Phương Thúy

Qua đó, cán bộ, đảng viên liên hệ học tập, làm theo Bác bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực cải cách hành chính, nâng cao ý thức phục vụ người dân, doanh nghiệp, xây dựng tổ chức cơ sở đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh.

Thực hiện di huấn thiêng liêng của Người, cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh nguyện mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức và tư tưởng của Người.

Các đại biểu hứa tiếp tục tu dưỡng đạo đức người cán bộ, đảng viên, gắn bó với nhân dân, phục vụ nhân dân; đưa việc học tập làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Bác trở thành việc làm thường xuyên của từng tập thể, cá nhân; quyết tâm đoàn kết, gắn bó xây dựng Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong các cơ quan đơn vị, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà, cùng phấn đấu đưa Nghệ An trở thành tỉnh khá ở miền Bắc như lúc sinh thời Bác hằng mong muốn.

Chiều nay (9/5), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) và biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thời gian qua.

Tin mới