Đánh bại PVF, U11 SLNA vào chung kết Nhi đồng toàn quốc

(Baonghean.vn) - Sau khi đánh bại U11 SHB Đà Nẵng tại tứ kết, U11 SLNA chạm trán U11 PVF tại bán kết. Một lần nữa các cầu thủ nhí SLNA bước vào loạt luân lưu đầy cân não.
Đánh bại PVF kịch tính, U11 SLNA hiên ngang vào chung kết.

Trong trận bán kết gặp U11 PVF diễn ra vào chiều nay (31/7), U11 SLNA ra sân với đội hình quen thuộc bao gồm thủ môn Võ Minh Quân, Trần Đông Thức, Nguyễn Xuân Trường, Cao Hoàng Đạt và trung phong Trần Hải Đăng. 

Với lợi thế về thể hình, U11 PVF được đánh giá cao hơn và cũng là những người nhập cuộc tốt hơn. Mặc dù vậy, U11 SLNA vẫn thi đấu bình tĩnh và đứng vững trong 10 phút đầu tiên. 

Các cầu thủ U11 SLNA ra sân trận bán kết. Ảnh: Đình Hòa
Các cầu thủ U11 SLNA mặc áo vàng trong trận bán kết. Ảnh: Đình Hòa

Chơi không thực sự áp đảo nhưng U11 SLNA tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống cố định. Và từ một tình huống phạt góc, cầu thủ vào thay người Hà Đức Nguyên lập công mở tỷ số cho U11 SLNA. 

Ghi được bàn thắng, U11 SLNA vẫn thi đấu chắc chắn và hóa giải những tình huống tấn công nguy hiểm bên phía PVF. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Trần Hải Đăng có bàn thắng thứ 8 tại VCK năm nay bằng một pha đệm lòng chuẩn xác, đưa U11 SLNA vươn lên dẫn trước 2-0. 

Lãnh đạo SLNA, HLV và các cầu thủ chụp ảnh cùng người hâm mộ sau trận đấu. Ảnh: Đình Hòa
Lãnh đạo SLNA, HLV và các cầu thủ chụp ảnh cùng người hâm mộ sau trận đấu. Ảnh: Đình Hòa

Sang hiệp 2, U11 PVF có bàn gỡ 1-2 từ 1 quả đá phạt mẫu mực. Không những vậy, các cầu thủ áo đỏ còn được hưởng 1  quả penalty. Thủ môn Võ Minh Quân lần thứ hai vào lưới nhặt bóng và 2 hiệp đấu kết thúc với tỷ số 2-2. 

Trong loạt sút luân lưu, các cầu thủ U11 SLNA thể hiện bản lĩnh của các nhà ĐKVĐ khi thực hiện thành công cả 4 loạt sút và vượt qua đối thủ với tỷ số 4-3. Đối thủ của U11 SLNA tại chung kết là đội thắng trong cặp bán kết giữa Quảng Ngãi và Hà Nội. 

Trận chung kết diễn ra vào lúc 15h00 ngày 2/8 và được THTT trên kênh VTV6.

Video các bàn thắng của U11 SLNA tại VCK Nhi đồng toàn quốc

Video các bàn thắng của U11 SLNA tại VCK Nhi đồng toàn quốc

(Baonghean.vn) - Trước khi đặt chân vào vòng bán kết, U11 SLNA đã đánh bại hàng loạt đội bóng mạnh như chủ nhà Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Thanh Khiết và SHB Đà Nẵng. Trong những bàn thắng mà đội bóng trẻ SLNA ghi được có đến 7 pha lập công của tiền đạo Trần Hải Đăng (18).

Tin mới