Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà Tết cho đối tượng chính sách, hộ nghèo huyện Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH Nguyễn Thanh Hiền đã trao 42 suất quà cho các đối tượng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo của hai xã Khai Sơn và xã Cao Sơn (Anh Sơn).

Thay mặt đoàn công tác, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Thanh Hiền đã thăm hỏi, tặng quà Tết các gia đình: Ông Hà Văn Thao - thân nhân liệt sỹ ở xã Cao Sơn; Thương binh Nguyễn Văn Hòa và bà Hà Thị Chuyên ở thôn 1 là hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Cao Sơn; bà Trần Thị Sỹ - thân nhân liệt sỹ ở xóm 3 xã Khai Sơn. 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền thăm hỏi, tặng quà bà
Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền thăm hỏi, tặng quà bà Trần Thị Sỹ ở xóm 3 xã Khai Sơn, Anh Sơn. Ảnh Thanh Lê
Trao tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn của xã Khai Sơn, Anh Sơn
Trao quà Tết cho các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn của xã Khai Sơn, Anh Sơn. Ảnh: Thanh Lê
Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền cũng trao 42 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng và một chăn ấm cho các đối tượng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo của hai xã Khai Sơn và xã Cao Sơn (Anh  Sơn) với mong muốn đem đến cho bà con một cái Tết đầm ấm, no đủ hơn.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 sắp tới, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Thanh Hiền chúc người dân địa phương vui xuân đón Tết trong an lành, đầm ấm; năm mới nhiều sức khỏe, sớm vươn lên thoát nghèo và có đóng góp cho sự phát triển chung cho địa phương, xã hội. 

Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục xây dựng nhiều mô hình kinh tế hiệu quả cao, quan tâm, chăm lo công tác an sinh xã hội, có chính sách hỗ trợ gia đình chính sách, hộ nghèo phát triển kinh tế sớm vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tin mới