Cho xem phim sex rồi hiếp bé gái

(Baonghean.vn) - Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng cho bé 12 tuổi xem phim sex rồi hãm hiếp.
Ngày 4/3, Công an huyện Tân Kỳ cho biết, đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Bùi Đăng Thanh (28 tuổi, trú xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) về tội “hiếp dâm trẻ em”.
Mẹ bé L. kể lại chuyện con mình bị cưỡng hiếp
Mẹ bé L. kể lại chuyện con mình bị cưỡng hiếp
Công an huyện Tân Kỳ cho biết, trước đó vào trưa ngày 27/2/2015, đối tượng Thanh sang nhà cháu L. (12 tuổi, hàng xóm) để chơi. Khi sang nhà L. chơi thấy L. ở nhà một mình. Lúc này, thú tính trong người Thanh trỗi dậy, sẵn trong điện thoại của mình có phim sex nên Thanh đã mở cho bé L. xem. 
Vừa xem phim, Thanh vừa dỗ dành và yêu cầu bé L. làm theo như trong phim. Tuy nhiên, bé L. không chịu nên đã chống đối. Bản năng thú tính đã lấn át lý trí, Thanh dùng vũ lực ôm chặt bé L. đè xuống giường rồi thực hiện hành vi thú tính.
Khi thấy bé L. bị chảy máu ra nhiều, đối tượng hoảng hốt đồng thời đưa bé ra nhà tắm rửa. Sau đó, đưa bé L. đi trạm xá xã để thăm khám và nói cháu trèo cây ngã đồng thời gọi điện báo cho bố mẹ cháu biết rồi bỏ đi. 
Qua thăm khám, bác sĩ kết luận nạn nhân bị giao cấu, gia đình làm đơn tố cáo Bùi Đăng Thanh lên cơ quan chức năng.
Ngày 28/2/2015, công an huyện Tân Kỳ ra quyết định bắt khẩn cấp thanh niên này để phục vụ điều tra. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thanh thừa nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu L.
Nguyễn Ngô Phan

Tin mới