Phòng cảnh sát PCCC số 4 diễn tập PCCC tại Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 27/4, phòng cảnh sát PCCC số 4 đã phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu diễn tập phương án PCCC tại cửa hàng xăng dầu Hoàng Lan thuộc xã Quỳnh Giang.
Của hàng xăng dầu Hoàng Lan nơi đặt ra tình huống giả định
Của hàng xăng dầu Hoàng Lan nơi đặt ra tình huống giả định
Cửa hàng xăng Hoàng Lan thuộc công ty TNHH Hoàng Lan, hiện là một trong những cửa hàng xăng dầu lớn của huyện Quỳnh Lưu. Quá trình hoạt động cơ sở luôn chấp hành tốt các quy định của Nhà nước đối với công tác đảm bảo an toàn PCCC. Tuy nhiên, để nâng cao ý thức phòng ngừa cháy nổ cho cán bộ, công nhân viên và khách hàng, tạo thế chủ động cho lực lượng PCCC cơ sở, phòng cảnh sát PCCC số 4 đã đặt ra tình huống giả định vào hồi 15 giờ ngày 27/4/2015 trong quá trình nhập xăng dầu phát sinh tia lửa điện gây cháy khu vực bể chứa xăng dầu. Các nhân viên và khách hàng đã kịp thoát ra khỏi khu vực cháy, sau đó báo cáo cho giám đốc công ty huy động ngay đội PCCC tại chỗ và triển khai ngay các phương pháp chữa cháy, sơ tán người, tài sản và bảo vệ tài sản ra khỏi khu vực xảy ra đám cháy. Đồng thời, điện báo cho trung tâm 114, nhận được tin báo phòng cảnh sát PCCC số 4 đã nhanh chóng, khẩn trương xuất người và phương tiện đến ứng cứu nhằm khống chế đám cháy không cho cháy lan sang các khu vực lân cận.
Lực lượng PCCC thuộc phòng cảnh sát PCCC số 4 tổ chức chữa cháy
Lực lượng PCCC thuộc phòng cảnh sát PCCC số 4 tổ chức chữa cháy
Tại buổi diễn tập, trong thời gian 30 phút triển khai chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không để xảy ra thiệt hại về người và tài sản.
Hồng Diện – Việt Hùng
Đài Quỳnh Lưu
TIN LIÊN QUAN

Tin mới