Phòng cảnh sát PCCC số 2 thực tập phương án chữa cháy tại Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 22/5, tại xã Nghi Thuận (Nghi Lộc),  Phòng cảnh sát PCCC số 2 - Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An tổ chức thực tập phương án chữa cháy cho nhân viên 2 cây xăng dầu Trung Phương và Dũng Huệ.
Giả định tình huống cháy xảy ra vào hồi 9 giờ, ngày 22/5/2015,  tại cây xăng dầu Trung Phương xã Nghi Thuận đã xảy ra sự cố cháy do sơ suất trong sự dụng nguồn lửa. Tại thời điểm này các hoạt động xuất nhập xăng dầu đang diễn ra bình thường. Ngay khi có sự cố, lực lượng PCCC cơ sở đã nhanh chóng báo động toàn khu vực để tiến hành các hoạt động chữa cháy, cứu người bị nạn và thông báo cho lực lượng cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC số 2 đã điều động 2 xe chữa cháy với đầy đủ lực lượng, phương tiện nhanh chóng đến và triển khai chữa cháy theo phương án. Sau thời gian hơn 10 phút đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Diễn tập phóng cháy chữa cháy
Diễn tập phóng cháy chữa cháy
Diễn tập phóng cháy chữa cháy
Người dân tham gia diễn tập phóng cháy chữa cháy tại cây xăng dầu
Buổi thực tập phương án chữa cháy nhằm vận dụng kiến thức giữa lý thuyết và thực tiễn trong công tác PCCC, đồng thời nâng cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu với giặc lửa bằng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại chỗ./.
Ngọc Mai
Đài Nghi Lộc

Tin mới