Sở LĐTB&XH tỉnh thăm hỏi gia đình 3 học sinh chết đuối

(Baonghean.vn) - Sáng ngày, 18/5, ông Vi Ngọc Quỳnh – PGĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Nghệ An, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện Quỳnh Lưu đã đến thăm hỏi, động viên 3 gia đình có các cháu nhỏ bị chết đuối vào chiều ngày 16/5 tại bãi biển thôn Cọng Hòa, xã Quỳnh Long
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH ; Phòng LĐTB&XH huyện thăm hỏi động viên gia đình em Bùi Văn Thành
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, phòng LĐTB&XH huyện thăm hỏi động viên gia đình em Bùi Văn Thành
Sở LĐTB&XH tỉnh  hỗ trợ gia đình có  2 cháu  sinh đôi  thiệt mạng 3 triệu đồng và gia đình có 1 cháu  thiệt mạng 2 triệu đồng. 
Như  tin  đã  đưa vào 15h30 chiều 16/5, hai anh em sinh đôi Vũ Văn Huynh và Vũ Văn Đệ (trú tại xã Quỳnh Thuận) cùng Bùi Văn Thành (học sinh lớp 5 B Trường Tiểu học Quỳnh Thuận) rủ nhau ra  bãi biển  thôn Cọng Hòa xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) để tắm, không may bị đuối nước tử vong, sự việc được một người dân phát hiện, tuy nhiên khi sau khi người dân này bơi ra dòng nước để cứu 3 cháu thì không kịp, cả 3 cháu đều bị  sóng biển  nhấn chìm mất tích.  Khoảng 22h30 ngày 16/5, anh Sắc và anh Thuận cùng với  lực lượng chức năng  đang tích cực tìm kiếm thì bất ngờ phát hiện một thi thể tại bãi biển Bãi Hang, thôn Cộng Hòa, cách nơi 3 học sinh bị nạn khoảng 50m. Sau khi đưa vào bờ, nạn nhân được xác định là em Bùi Quang Thành (11 tuổi). Đến khoảng 5h sáng ngày 17/5), lực lượng chức năng và gia đình tiếp tục tìm thấy thi thể 2 anh em sinh đôi Vũ Văn Huynh, Vũ Văn Đệ khi mắc lưới và trôi dạt vào bãi biển Bãi Hang thuộc thôn Cọng Hòa, xã Quỳnh Long.
Quỳnh Lưu là huyện có địa hình phức tạp, nhiều khe suối, ao hồ, đặc biệt là có 9 xã giáp biển. Thời gian qua, công tác phòng chống tai nạn thương tích trẻ em nói chung và phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em nói riêng đã được các cấp, ngành trên địa bàn huyện quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, tỉ lệ trẻ em tử vong do tai nạn thương tích, nhất là trẻ em đuối nước hàng năm vẫn cao.
                                                                                     Hữu Tình
TIN LIÊN QUAN

Tin mới