Bắt nghi phạm giết người do mâu thuẫn bồi thường tai nạn giao thông

(Baonghean.vn)- Sáng 14/9, Trung tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết, đã bắt được nghi phạm dùng dao đâm chết người do mâu thuẫn bồi thường tai nạn giao thông.

1
Nghi phạm Lê Công Tương tại trụ sở Công an thị xã Hoàng Mai

Nghi phạm bị bắt giữ là Lê Công Tương (SN 1992), trú tại xã Quỳnh Trang, thị xã Hoàng Mai. Tại cơ quan điều tra, Tương đã thú nhận mình là người dùng dao trực tiếp đâm anh Ngọc. Lý do dẫn đến án mạng là do mâu thuẫn bột phát giữa 2 bên. Cụ thể là trước đó anh Ngọc và ông Thu (bố của Tương) có xảy ra va chạm giao thông, hậu quả xe máy của ông Thu bị hư hỏng. Hai bên đã thống nhất phương án bồi thường bằng việc để anh Ngọc đưa xe máy của ông Thu đi sửa.

Đến trưa ngày 13/9, anh Ngọc đưa xe máy tới tiệm sửa chữa xe V.H ở P. Quỳnh Xuân để sửa. Khi Tương tới tiệm sửa xe, thấy xe đã được sửa xong nhưng phần đèn xe bị hỏng vẫn chưa được sửa. Tương yêu cầu anh Ngọc phải chịu trách nhiệm sửa nhưng anh Ngọc từ chối. Sau đó, 2 bên xảy ra cãi cọ khá căng thẳng, bất ngờ Tương dùng dao đâm anh Ngọc khiến anh gục xuống tại chỗ và tử vong sau khi được đưa vào viện cấp cứu.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai và hoàn tất các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật, tiến hành khởi tố vụ án.

Việt Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới