Quỳnh Lưu: Tiêu hủy 600 kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc

(Baonghean.vn)- Sáng 16/9, công an huyện phối hợp với trạm thú y huyện Quỳnh Lưu tổ chức tiêu hủy một khối lượng lớn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc.
Theo đó, vào lúc 16h30 phút, chiều 15/9/2015, nhận được nguồn tin báo từ cơ sở, Đội hình sự- kinh tế- ma túy và môi trường phối hợp với Đội CSGT huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức gác chặn trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị trấn Cầu Giát để tiến hành kiểm tra đối với xe ô tô khách mang BKS 37B – 01591.
 
Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy số nội tạng không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy số nội tạng không rõ nguồn gốc
Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trên xe chở 4 bao tải với trọng lượng 600 kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau khi kiểm tra, công an huyện đã tiến hành lập hồ sơ, hoàn tất thủ tục bàn giao cho UBND huyện xử lý, đồng thời xử phạt hành chính đối với với lái xe khách chở nội tạng không rõ nguồn gốc là Phạm Thanh Bình, sinh năm 1973 trú tại phường Nghi Tân ( Thị xã Cửa Lò).
Sáng ngày 16/9, toàn bộ khối lượng nội tạng không rõ nguồn gốc xuất xứ trên đã được vận chuyển lên bãi rác Ngọc Sơn ( Quỳnh Lưu) để tiêu hủy ./.
Hồng Diện- Việt Hùng

Tin mới