Triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 10 tỷ

Lực lượng công an vừa triệt phá đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn với số tiền giao dịch lên đến gần 10 tỷ đồng. Nhà chức trách đang tạm giữ những người liên quan.

Ngày 4/7, lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan điều tra  đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thiên Vũ (26 tuổi), Nguyễn Viết Lợi (23 tuổi) và Hoàng Công Thiện (27 tuổi, cùng trú quận Thanh Khê) để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc. Đây là những người chủ mưu, cầm đầu đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet có quy mô lớn, thu hút hàng trăm người tham gia với số tiền giao dịch lên tới gần 10 tỷ đồng.

Trước đó, chiều 27/6, khi Vương Ngọc Minh Sương (19 tuổi, trú quận Thanh Khê) đang chuyển số tiền cá độ bóng đá hơn 36 triệu đồng vào tài khoản của những người trong đường dây theo yêu cầu của chồng mình là Nguyễn Viết Lợi thì bị bắt quả tang.

ảnh minh họa ( intenet)
ảnh minh họa ( intenet)

Cô ta khai có biết việc chồng và Nguyễn Thiên Vũ, Hoàng Công Thiện tham gia tổ chức cá độ bóng đá. Sương sử dụng số tài khoản của mình đăng ký tại ngân hàng để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền cá độ.

Cùng thời điểm này, lực lượng công an bắt khẩn cấp Nguyễn Viết Lợi, Nguyễn Thiên Vũ, Hoàng Công Thiện.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Vũ trên đường Phạm Văn Nghị (Đà Nẵng), lực lượng chức năng thu giữ nhiều vật chứng liên quan như: máy tính xách tay, điện thoại di động, nhiều sổ sách, giấy tờ ghi chép cùng số tiền mặt hơn 200 triệu đồng.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới