Bắt sinh viên buôn bán 2 bánh cần sa

(Baonghean.vn) - Để có tiền ăn chơi tiêu xài cá nhân, một sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh đã móc nối với các đối tượng ma túy trên địa bàn Nghi Lộc, TP.Vinh thực hiện hành vi buôn bán trái phép chất ma túy và đã bị lực lượng CSĐTTP về ma túy Công an Nghệ An phát hiện bắt giữ.
Phan Trọng Hiếu và 2 bánh cần sa bị bắt giữ
Phan Trọng Hiếu và 2 bánh cần sa bị bắt giữ
Cuối tháng 2/2014, Lực lượng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh phát hiện đường dây buôn bán trái phép chất ma túy từ Lào về Nghệ An liên quan đến các đối tượng ở địa bàn huyện Nghi Lộc, TP.Vinh và các vùng phụ cận, trong đó có cả sinh viên đại học. Chuyên án 323S được xác lập để đấu tranh triệt xóa. Sau một thời gian điều tra xác minh, vào khoảng 18h30 ngày 30/3, tại khu vực đường tránh Vinh (xóm 2, xã Nghi Hoa, Nghi Lộc), lực lượng công an đã bắt quả tang đối tượng Phan Trọng Hiếu (SN 1994), trú tại xã Nghi Yên (Nghi Lộc), là sinh viên năm thứ 2 khoa Điều dưỡng, Trường ĐH Y khoa Vinh, đang có hành vi buôn bán trái phép 2 bánh cần sa, có trọng lượng gần 2kg. 
Tại cơ quan công an, đối tượng Hiếu khai nhận: Do đua đòi bạn bè nên Hiếu đã hút cần sa rồi sau đó chuyển sang móc nối với các đối tượng buôn bán ma túy thực hiện hành vi buôn bán trái phép chất ma túy để có tiền ăn chơi. Hai bánh cần sa trên được Hiếu cùng đồng bọn mua với giá 26 triệu đồng để bán cho khách mua giá 32 triệu đồng.
Hiện chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
Minh Tâm
PX15 CANA

Tin mới