Gặp "kẻ hà tiện"

Mặc dù mang tiếng là đội bóng của Ngân hàng, nhưng HN.ACB lại đang sống lay lắt vì tính "tằn tiện" trong chi tiêu của bầu Kiên. Không có sự đầu tư thỏa đáng, HN.ACB trở thành ứng cử viên sáng giá cho suất xuống hạng. Nguy cơ này ngày càng hiện rõ, sau 10 vòng đấu HN.ACB xếp vị trí 13/ 14 đội dự V.League!
 
Đang trải qua những ngày tháng khó khăn, nhưng mỗi khi ra sân cầu thủ HN.ACB luôn thi đấu với tinh thần "còn nước còn tát". Thành Lương, Xuân Thành, Hải Nam vắt kiệt sức mỗi khi ra sân. Các ngoại binh như Lucas hay Jonathan cũng cố sức vì đội bóng. Đối với HN.ACB, mỗi trận đấu bây giờ là một trận chung kết. Với sự nỗ lực đó, HN.ACB đã "thấy ánh sáng cuối đường hầm" khi họ vừa kiếm được 4 điểm trước 2 đối thủ là Bình Dương và Đồng Tâm Long An. Điều đáng nói là vòng đấu vừa qua họ đã "nhường" lại vị trí bét bảng cho Đồng Tâm Long An trong trận "chung kết ngược" bằng cú hat-trick của tiền đạo Lucas. Hành quân đến sân Vinh lần này, chắc chắn thầy trò HLV Mauricio sẽ chơi với hơn 100% phong độ và sức mạnh để mong tìm được một kết quả khả quan.
 
Trái ngược với tình thế của HN.ACB, chủ nhà SLNA đang thăng hoa ở V.League với 6 trận bất bại liên tiếp và thống trị ngôi đầu bảng với 23 điểm. Mặc dù đang có phong độ cao, nhưng BHL SLNA vẫn không chủ quan. HLV Hữu Thắng cho biết, trận đấu chiều chủ nhật này (17-4), SLNA sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.
 
Nếu biết tận dụng tốt các cơ hội, một chiến thắng cách biệt sẽ đến với SLNA!
 
Ở lượt trận thứ 3, vòng bảng AFC Cup, "đội hình 2" SLNA đã để thua đội chủ nhà Sriwijaya (Indonesia) với tỉ số 1-3. Với kết quả này, SLNA tạm xếp thứ 3 ở bảng F.

Đức Chuyên

Tin mới