Maradona sắp đẩy bồ cũ vào cảnh tù tội

Người đẹp Rocio Oliva bị đề nghị mức án 6 năm rưỡi tù giam vì ăn trộm tài sản của Maradona ở UAE.

ma1-1784-1408526987.jpg

Rocio Oliva đang đối mặt với viễn cảnh tù tội vì Maradona. Ảnh: DC.

Cuối tuần qua, tòa án ở Dubai (UAE) bắt đầu xét xử vụ Maradona kiện cô bạn gái cũ Rocio Oliva tội ăn trộm. Theo đơn tố cáo của huyền thoại bóng đá, trong thời gian chung sống với ông ở căn hộ tại Dubai hồi tháng 3 vừa qua, Rocio đã đánh cắp máy tính, đồng hồ, điện thoại, đồ trang sức có giá trị lên tới gần 250.000 rồi bỏ trốn về Argentina.

Maradona cho biết ông đã đợi hơn 3 tháng để Rocio trả lại tiền cho mình nhưng không được đáp ứng. Vì thế, cựu danh thủ 53 tuổi buộc phải làm đơn yêu cầu Interpol vào cuộc. Hôm 16/7 vừa qua, Rocio Oliva bị cảnh sát bắt giữ ở sân bay Ezeiza, Buenos Aires sau khi vừa trở về từ Brazil. Người đẹp 23 tuổi này sau đó được cho tại ngoại để chờ xét xử.

Theo hệ thống luật pháp UAE, tội của Rocio Oliva có thể bị phạt 20 năm tù. Tuy nhiên, công tố viên Mohammad Abdullah Ahli cho biết nếu bị kết tội bạn gái cũ của Maradona sẽ chỉ phải ngồi tù nhiều nhất là 6 năm rưỡi. Dù vậy, mức án này cũng đã cao gấp đôi so với yêu cầu ban đầu của Maradona.

Giới thạo tin cho biết, không chỉ có Rocio Oliva mà những người thân trong gia đình cô cũng sẽ bị liên lụy trong vụ án này vì tội giữ tài sản trái phép của Maradona. Lẽ ra vụ việc sẽ không nghiêm trọng tới mức này nếu "Cậu bé vàng" nể tình cũ mà rút đơn kiện về. Nguyên nhân khiến Maradona quyết "dứt tình, đoạn nghĩa" với Rocio dù hai người từng đính hôn với nhau là ghen tuông. Huyền thoại được cho là đã nổi "cơn tam bành" khi phát hiện ra Rocio nhắn tin tán tỉnh thủ thành De Gea của MU.

ma3-3965-1408526987.jpg

Maradona và Rocio khi còn mặn nồng. Ảnh: DC.

Bên cạnh án tù vì tội ăn cắp, Rocio Oliva còn đang bị điều tra vì cáo buộc đốt nhà của ông Don Diego - bố Maradona - hồi cuối tháng 7 vừa qua. Người thân của Maradona cho biết, buổi tối trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, Rocio Oliva bất ngờ xuất hiện tại nhà của ông Don Diego.

Theo ngoisao.net

Tin mới