Lộ diện ảnh bìa tân Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014

1 trong 5 bức hình của Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 được chụp tại Milan sẽ là tấm ảnh của tân Quán quân xuất hiện trong đêm chung kết.

Ngay sau khi kết thúc tập 10 vào tối 10/1, Top 5 Vitenam’s Next Top Model 2014 đã có một chuyến đi trải nghiệm tại kinh đô thời trang Milan, Italia. Tại đây, họ đã có những trải nghiệm thú vị khi lần đầu tiên làm việc trong môi trường chuyên nghiệp quốc tế và có một buổi chụp hình với ê kíp của tạp chí thời trang F Fashion Magazine nhằm chuẩn bị cho gương mặt ảnh bìa số tiếp theo của tạp chí thời trang này.

Đồng thời, 1 trong 5 ảnh này sẽ là tấm ảnh cuối cùng và quan trọng của tân Quán quân xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 diễn ra lúc 21h ngày 17/1.

Với thời tiết giá lạnh tại kinh đô thời trang Milan khoảng 5 độ C, Top 5 của chương trình vẫn cố gắng hết sức hoàn thành bức hình quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực và thành công của họ trong suốt quãng đường dài đầy khốc liệt và cam go để chinh phục ngôi vị cao nhất trong chương trình.

Trong bức hình này, Quang Hùng và Duy Anh diện veston sang trọng, lịch lãm. Trong khi đó phái nữ lại diện những bộ trang phục mang những họa tiết thổ cẩm tinh tế. Qua bức hình cũng cho thấy sự trưởng thành của 5 thí sinh sau khi được đào tạo trong một thời gian dài./.

Ảnh bìa của Top 5 thí sinh chụp chuẩn bị cho đêm chung kết:

Lộ diện ảnh bìa tân Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 ảnh 1
Tiêu Ngọc Linh
Lộ diện ảnh bìa tân Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 ảnh 2
Quang Hùng
Lộ diện ảnh bìa tân Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 ảnh 3
Cao Ngân
Lộ diện ảnh bìa tân Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 ảnh 4
Duy Anh
Lộ diện ảnh bìa tân Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 ảnh 5
Nguyễn Oanh

Theo VOV

Tin mới