Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã "đường ai nấy đi"?

(Baonghean.vn) - Khác với hồi đầu, gần đây cặp đôi “Hương Ga” không còn mấy xuất hiện cùng nhau, thậm chí vẻ như còn tránh mặt nhau tại các sự kiện. Phải chăng câu chuyện tình hot nhất của showbiz Việt đã chạm đến hồi kết một cách quá chóng vánh?
Nam diễn viên điển trai Kim Lý – một trong hai gương mặt đại diện của chương trình “DRIVE IN STYLE” – “Phong thái xe sang” (cùng Tóc Tiên) hôm qua lại vừa xuất hiện lẻ bóng trong sự kiện này tại TP HCM khiến dư luận không khỏi tò mò: Phải chăng cặp đôi hot nhất hiện nay của làng giải trí Việt đang bắt đầu lơi bước? Bởi không chỉ lần này mà trong hầu hết các sự kiện gần đây, ngay cả trong những chương trình có sự tham gia của cả hai thì đều không khó để nhận thấy: Cả Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều tránh mặt nhau, hoặc không chụp chung thân thiết như trước
  
 
 
 
Sau phim "Hương Ga", Kim Lý bỗng từ một diễn viên Việt Kiều “lạ nước lạ cái” vừa trở về từ Thụy Điển vụt sáng thành ngôi sao hạng A trong làng điện ảnh và được nhiều thương hiệu uy tín mời làm gương mặt đại diện. Trong đó có  Bridgesrone Việt Nam với “DRIVE IN STYLE - Phong thái xe sang” – chương trình hướng dẫn những người nổi tiếng hiểu rõ hơn về phong cách đi xe sang thật an toàn và đẳng cấp.
 
Kim Lý tâm sự: “Dù sinh ra ở Thụy Điển và từng làm việc tại nhiều quốc gia toàn thế giới, nhưng khi về Việt Nam lập nghiệp, tôi đã phải học lái xe lại từ đầu vì giao thông ở Việt Nam rất khác. Với tôi, lái xe cũng là một nghệ thuật. Khi cầm lái, việc tạo cho người cùng đi trên xe cảm giác êm ái, an tâm cũng là cách để thể hiện đẳng cấp của bản thân”.
Kim Lý sành điệu bên xe sang
Kim Lý sành điệu bên xe sang
Tuy nhiên, trong khuôn khổ sự kiện, nam diễn viên điển trai từ chối chia sẻ về nghệ thuật… “phi công trẻ lái máy bay”, sao cho “người đi cùng cảm thấy êm ái” cũng như nghi án “đường ai nấy đi” với người đẹp hơn tuổi “Hương Ga”.
Tin: N.L
Photo: Oscar Town

Tin mới