Nhà sản xuất phim Hollywood đến Việt Nam dạy làm phim

Nhà làm phim kiêm giảng viên hàng đầu ở kinh đô điện ảnh đến TP HCM và giảng dạy về làm phim trong ba ngày vào cuối tháng 9.

Từ ngày 25 đến 27/9, Dov Simens sẽ tới TP HCM để phổ biến khóa học làm phim trong ba ngày (3-Day Film School) vốn được ông áp dụng thành công ở Hollywood và một số quốc gia trên thế giới. Giảng viên kiêm nhà sản xuất Mỹ sẽ trình bày mọi khái niệm về sản xuất phim từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản, tiền kỳ, ghi hình, dựng và phát hành phim.

Dov-Simens-2-1501-1438933542.jpg

Nhà sản xuất phim kiêm giảng viên Dov Simens đến Việt Nam dạy về làm phim trong ba ngày.

Nội dung giảng dạy được Dov Simens tích cóp trong hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển dự án. Trước khi chuyển sang nghề đào tạo giáo dục điện ảnh, Dov làm nghề đọc và phát triển kịch bản. Hiện ông vừa là nhà sản xuất phim, vừa giảng dạy tại các Đại học Mỹ như University of Southern California, University of California hay New York University.

Hơn 1.000 người trong lĩnh vực điện ảnh, trong đó có nhiều người đã được đề cử Oscar hay Emmy, đều từng học khóa ngắn ngày về làm phim này. Các đạo diễn nổi tiếng như QuentinTarantino, Christopher Nolan hay tài tử Will Smith cũng từng là học trò của Dov Simens. 

Khóa 3-Day Film School của Dov từng được phổ biến ở nhiều thành phố trên thế giới như Dubai, Mumbai, Tokyo, London, Singapore, Thượng Hải, Los Angeles, New York, Phoenix, Chicago, Atlanta, Houston, San Francisco, Johannsburg, Buenos Aires.

Theo VNE

Tin mới