Nữ diễn viên 19 tuổi gốc Việt đóng phim bom tấn "X-Men: Apocalypse"

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor sẽ tham gia đóng một vai dị nhân quan trọng bên cạnh các ngôi sao lớn trong phim bom tấn được mong đợi mùa hè năm 2016.
Mới đây, đạo diễn Bryan Singer đã công bố thành viên mới của đoàn phim X-Men: Apocalypse  với sự có mặt của gương mặt trẻ Lana Condor. Ông chia sẻ trên mạng xã hội: "Chào mừng người đột biến mới nhất của chúng ta, Jubilee (Lana Condor), tới với X-Men".
Lana Condor (tên khai sinh: Trần Đồng Lan) sinh sinh ngày 11 tháng 5, năm 1996 tại Việt Nam. Vào năm 1997, cô được vợ chồng Mary và Bob Condor nhận nuôi cùng một em trai tên Arthur. Diễn viên trẻ sống ở California và tốt nghiệp trung học vào năm 2014. Cô giành được học bổng California Arts. Ngoài việc là một diễn viên chuyên nghiệp, Lana là một vũ công tài năng. Cô từng theo học và cô ấy đã học tại trường Ballet Joffrey nổi tiếng và trường Performing Arts và đã tham gia biểu diễn cùng đoàn Ballet Los Angeles.
Diễn viên nữ gốc Việt  Trần Đồng Lan (Ảnh: imdb.com)
Diễn viên nữ gốc Việt Trần Đồng Lan (Ảnh: imdb.com)
Trong khi các diễn viên trẻ khác trong đoàn như Alexandra Shipp vào vai Storm, Kodi Smit-McPhee trong vai Nightcrawler, diễn viên Tye Sheridan đảm nhận Cyclops, Sophie Turner đóng Jean Grey, thì cô em út Trần Đồng Lan hóa thân vào nhân vật Jubilee.
Nhân vật Jubilee là một trong những người đột biến trẻ tuổi, giàu khát khao, mạnh mẽ và cá tính. Trong truyện tranh, Jubilee được xây dựng là người có khả năng tạo ra các tia pháo hoa gây chói lòa, không bị tia ngoại cảm dò ra. Trong loạt hoạt hình những năm 1990 của hãng Fox, Jubilee (hay Jubilation Lee) là một người đột biến mồ côi, được giới thiệu tới trường của giáo sư Xavier sau khi thoát khỏi kẻ thù.
Lana Condor trên trường quay
Lana Condor trên trường quay "X-Men: Apocalypse"
Dự kiến trong bộ phim X-Men: Apocalypse sẽ ra mắt vào ngày 27/05/2016 nhân vật Jubilee sẽ được tạo hình với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh với áo khoác màu vàng cát, quần short bò và áo T-shirt. Trang phục này được cho là có nhiều màu sắc hơn những bộ đồ bó đen từng được  nhóm X – Men sử dụng trong ba phần phim đầu tiên.
X-Men: Apocalypse lấy bối cảnh năm 1983 - 10 năm sau khi sự kiện X-Men: Days of Future Past - trong tập hai. Siêu ác nhân Apocalypse tập hợp nhóm Kỵ sĩ Khải huyền nhằm thực hiện âm mưu đen tối của mình. Kế hoạch này bị Mystique và Xavier phát hiện. Họ tập hợp những dị nhân trẻ tuổi để ngăn chặn âm mưu của Apocalypse. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 5/2016 với dàn diễn viên chính gồm James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicolas Hoult, Evan Peters... Ngoài ra, phim còn quy tụ các gương mặt trẻ như Sophie Turner, Alexandra Shipp, Tye Sheridan, Kodi Smit-McPhee và Lana Condor.
Theo Depplus.vn/MASK

Tin mới