Giang Hồng Ngọc - từ "Nhân tố bí ẩn" thành "nhân tố quyến rũ"

(Baonghean.vn) - Trở nên đắt sô sự kiện kể từ khi đăng quang “Nhân tố bí ẩn” 2014, Giang Hồng Ngọc đã gần như lột xác hoàn toàn so với hình ảnh trước đây bằng phong cách thời trang quyến rũ và sang trọng.
Trưởng thành từ cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” và “The Remix”, Giang Hồng Ngọc chính xác là một ví dụ điển hình cho sức mạnh của truyền hình thực tế trong việc biến một “người lạ” thành một “người quen”, nhanh hơn bất kỳ một công nghệ lăng xê nào.  
 
Từ bệ phóng thuận lợi đó, cô ca sĩ “bé hạt tiêu” Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng khẳng định sức nóng của mình qua các sản phẩm âm nhạc cũng như trong vai trò làm đại diện cho các nhãn hàng.
Với giọng hát truyền cảm, nội lực, phong cách biểu diễn trẻ trung, cuốn hút cùng vẻ đẹp trong sáng, rạng rỡ, Giang Hồng Ngọc không chỉ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả mà còn ngoạn mục lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất và nhiều nhãn hàng quảng cáo khác.
Đằng sau vẻ ngoài mong manh, nhỏ nhắn, Quán quân “Nhân tố bí ẩn” mùa đầu sở hữu một tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, được đồng nghiệp nhận xét là người thông minh và biết điều trong cách ứng xử.
 
Cô cũng nằm trong số hiếm ca sĩ trẻ đã biết từ chối scandal để chọn một cách đi lên đẹp bằng khát khao và nỗ lực, để có được hình ảnh “trong vắt” như ngày hôm nay.
Phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng cũng được Giang Hồng Ngọc lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp trong sáng của mình. Trong chùm ảnh mới thực hiện, cô diện chiếc đầm trắng được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của NTK Chung Thanh Phong. 
Cô gái bé nhỏ giàu nỗ lực bứt phá cho biết, hiện tại cô đã mua được nhà và xe cho bố mẹ bằng chính tiền kiếm được từ việc đi hát và chạy sô sự kiện của mình. Bên cạnh đó, cô cũng liên tục đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc mới của mình. Sắp tới đây, Giang Hồng Ngọc sẽ trình làng một sản phẩm mới, hợp tác cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu, hứa hẹn sẽ mang tới một sự bùng nổ.
Tin: N.L - Ảnh: Trung Lê

Tin mới