Lưu Hương Giang xin phép chồng "nổi loạn" trong MV mới

(Baonghean.vn) - Nữ giám khảo The Voice Kids bất ngờ thay đổi hình ảnh theo hướng “nổi loạn” trong MV mới của mình, sau khi được chồng “cấp phép”. 
 
“Get High”, sau khi ra mắt bản audio đã ngay lập tức trở thành bản hit mới của cô ca sĩ “Cải Bắp”, được săn lùng nhiều trên các trang nghe nhạc trực tuyến, cũng như được yêu cầu hát tại nhiều sân khấu, sự kiện. Trong đêm chung kết The Voice, Tố Ny cũng xin phép Lưu Hương Giang để thể hiện ca khúc này và nhận được hiệu ứng lớn từ khán giả.
Ra đời từ hiệu ứng đó, MV “Get High” gây bất ngờ về sự lột xác hoàn toàn của nữ HLV The Voice Kids. Bà xã của Hồ Hoài Anh cho biết, để có được hình ảnh đầy “nổi loạn” trong MV cũng như những bức ảnh hậu trường, cô đã phải “xin phép” chồng cẩn thận. 
 
Trước lo ngại, khán giả có thể nghĩ “gái một con” ưa “cưa sừng làm nghé”, Lưu Hương Giang quan niệm: “Theo tôi, chúng ta không nên đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc. Điều quan trọng là bản thân mình nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà mình theo đuổi hay không. Chẳng phải trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay có nhiều nữ ca sỹ hot cũng đều là bà mẹ một con đấy sao? Dù đã sinh con nhưng tôi vẫn tự tin vào vũ đạo và body của mình. Thực sự là hiện tại tôi cảm thấy mình nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết…”
 
MV “Get High” hiện đang trong quá trình hoàn thiện hậu kì để kịp trình làng chính thức vào ngày 22/9 tới, dự kiến sẽ gây bùng nổ với màn lột xác ngoạn mục của Lưu Hương Giang cùng những khuôn hình, cảnh quay… được ekip đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. 
 
Trailer MV: 
Tin: N.L - Ảnh: Tuấn Dương

Tin mới