Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ "đại náo" phố núi

(Baonghean.vn) - Phố núi Đà Lạt bỗng như được khoác thêm áo mới bởi sự xuất hiện làm sáng cả một “góc trời” của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. 
 
Không gian phố núi Đà Lạt những ngày thu bỗng trở nên ấm sáng khi một dàn áo dài đa sắc ùa xuống phố. Chất lượng thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay được đánh giá là khá đồng đều, khiến BGK gặp khó trong việc cầm cân nẩy mực.
Nổi bật trong số là cô sinh viên năm thứ 2 - ĐH Công nghệ Đồng Nai, Nguyễn Thùy Linh. Không chỉ sở hữu một vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m75, cùng các chỉ số: 83-62-90, Thùy Linh còn gây ấn tượng bởi gương mặt nhu mì, dịu dàng, đậm vẻ Á Đông. Cô gái 20 tuổi chia sẻ, sở dĩ cô giữ được vóc dáng chuẩn này là nhờ thường xuyên tập thể dục, kết hợp với nhảy hip hop – bộ môn giải trí mà cô đặc biệt yêu thích. 
Nguyễn Thùy Linh
Nguyễn Thùy Linh
Thùy Linh cho biết, mục tiêu phấn đấu của cô là trở thành một nữ doanh nhân trong tương lai. Thần tượng của Thùy Linh là mẹ, và cô cũng rất hâm mộ cựu thủ tướng Thái Yingluck Shinawatra vì bà là một nữ chính khách vừa giỏi giang vừa xinh đẹp và luôn biết cách làm cho mình đẹp lên…
Một số hình ảnh các Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ tại Thành phố ngàn hoa:
 
 
 
 
Tin: N.L - Ảnh: Nghĩa Lương

Tin mới