Thu Phương cùng học trò sẵn sàng cho đêm chung kết The Voice

(Baonghean.vn) - Sau một chặng đường dài đầy kịch tính, The Voi Voice5 cũng sẽ chính thức bước vào đêm chung kết vào tối nay, 13/9. Cùng với 3 HLV còn lại, hiện tại HLV Thu Phương cùng trò cưng Hoàng Dũng cũng đã sẵn sàng cho đêm “so găng” quyết liệt này. 
abc
 Thu Phương tích cực tập luyện cùng trò cưng Hoàng Dũng trước thềm đêm chung kết.
Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 2 tiết mục đơn ca và 1 tiết mục song ca cùng HLV của mình. Tiết mục hứa hẹn bùng nổ của cô trò Thu Phương – Hoàng Dũng theo dự kiến sẽ là một liên khúc nhạc truyền thống. Mặc dù cho biết không quan trọng thắng thua, nhưng hai cô trò vẫn tích cực tập luyện để cống hiến cho khán giả một màn chia tay đã tai và mãn nhãn nhất.
Trước đó, vào tối 11/9, nữ HLV xinh đẹp đã cùng 3 học trò: Khánh Linh, Kiều Anh, Anh Duy “đổ bộ” tại Hà Nội để tri ân khán giả Thủ đô bằng đêm nhạc lãng mạn “Có phải em mùa thu Hà Nội”. Trong không gian tràn ngập lá vàng cùng những chiếc váy gợi cảm khoe thân hình bốc lửa, Thu Phương đã hát như chưa bao giờ được hát một loạt bản hit: Bang bang, Cô gái đến từ hôm qua, Đêm nằm mơ phố, Như chưa bắt đầu… cùng ca khúc mới phát hành MV “Giữ lại hạnh phúc” của nhạc sĩ Tú Dưa. Chị cũng không ngần ngại thể hiện hai bản hit “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bằng Kiều và “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng.
 
Những hình ảnh hút mắt của Thu Phương cùng học trò và fan ruột tại đêm nhạc “Có phải em mùa thu Hà Nội”
Những hình ảnh hút mắt của Thu Phương cùng học trò và fan ruột tại đêm nhạc “Có phải em mùa thu Hà Nội”
 

 Với việc nhận lời ngồi ghế nóng The Voice 2015, Thu Phương quả thật là HLV “lãi” nhất, khi thêm lần nữa đốt nóng tên tuổi của mình với khán giả trong nước. Đấy là chưa kể, rất có thể, trò cưng của chị sẽ giành ngôi vị Quán quân trong đêm chung kết này.

Video Thu Phương hát hit “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng trong đêm nhạc “Có phải em mùa thu Hà Nội:
Tin: N.L - Ảnh: Như Hà

Tin mới