Tùng Dương bất ngờ chia sẻ có con trai mới sinh dù chưa cưới

Trong liveshow riêng “Thập kỷ hoan ca”, Tùng Dương đã hai lần bật khóc khi nói về bạn đời và con trai mới được 2 ngày tuổi.
Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát mang tên “Thập kỷ hoan ca”, diễn ra vào tối 12/12 tại Hà Nội, Tùng Dương đã nhiều lần bật khóc khi lần đầu nói về bạn đời và cậu con trai mới sinh của mình trước đông đảo khán giả. Nam ca sĩ đã không kiềm được xúc động khi hát những ca khúc như “Ru con mùa đông”, “Oa oa”, “Trời cho”… những ca khúc mà anh muốn dành tặng cho con trai mới sinh của mình.
Tùng Dương chia sẻ rằng: “Khi sinh con mới hiểu được lòng cha mẹ. Tôi đã muốn có con lâu rồi nhưng đến giờ mới được trời cho. Một sinh linh mới ra đời, đồng nghĩa với việc cuộc đời tôi đã sang một trang mới. Tôi muốn cảm ơn người bạn đời của tôi, giờ cô ấy vẫn đang ở viện…”.
Tùng Dương quay người giấu đi giọt nước mắt khi nói về bạn đời và con trai đầu lòng
Tùng Dương quay người giấu đi giọt nước mắt khi nói về bạn đời và con trai đầu lòng.
Vì chuẩn bị cho liveshow nên Tùng Dương không có nhiều thời gian ở cạnh bạn đời và con trai. Song anh luôn giành cho họ rất nhiều tình cảm và luôn nghĩ về họ. Con trai đầu lòng của Tùng Dương được sinh tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội ngày 11/12, nặng 3,2 kg. Gia đình anh cũng chưa đặt tên chính thức cho bé.
Nói riêng về người bạn đời của mình, Tùng Dương tiết lộ rằng cả hai đã ở bên nhau 6 năm. Bạn đời là người truyền cảm hứng và kéo Tùng Dương về thực tại mỗi khi anh trở nên mông lung trong âm nhạc. Nhờ bạn đời, Tùng Dương mới đứng vững và hát cho khán giả những ca khúc tuyệt vời.
Tùng Dương luôn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư bởi anh từng nói rằng, chuyện tình cảm chỉ là chuyện của riêng anh, không nên đăng tải trên báo chí. Do vậy, khán giả tại liveshow “Một thập kỷ hoan ca” vừa bất ngờ, vừa mừng cho tiết lộ mới này của Tùng Dương./.
Theo VOV.VN
TIN LIÊN QUAN

Tin mới