Nghệ sĩ Việt chia sẻ Tết với người nghèo

Hoa hậu Kỳ Duyên, Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Vân Trang, Bình Minh trao quà cho những người già, nghèo khó, trẻ em kém may mắn.

nghe-si-viet-chia-se-tet-voi-nguoi-ngheo

Ngày 1/2, Vân Trang tham gia vào đoàn từ thiện do nhà thiết kế Đinh Văn Thơ tổ chức ở Huế. Tại đây các nghệ sĩ cùng trao phong bì, quà Tết cho mảnh đời bất hạnh như trẻ mồ côi, người già neo đơn, người tàn tật.

nghe-si-viet-chia-se-tet-voi-nguoi-ngheo-1

Thúy Diễm và hôn phu Lương Thế Thành phân phát nhu yếu phẩm cho mọi người. "Quà Tết không quá lớn vậy mà ánh mắt, nụ cười của bà con khi nhận đều rất hạnh phúc", Thúy Diễm chia sẻ.

nghe-si-viet-chia-se-tet-voi-nguoi-ngheo-2

Người mẫu Thái Hà phụ trách chăm sóc các em bé mồ côi.

nghe-si-viet-chia-se-tet-voi-nguoi-ngheo-3

Cùng ngày, diễn viên Bình Minh cũng đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM trao quà Tết.

nghe-si-viet-chia-se-tet-voi-nguoi-ngheo-4

Cựu người mẫu cho biết anh còn nhiều kế hoạch muốn triển khai tại Viện dưỡng lão nhằm cải thiện môi trường sống cũng như điều kiện sinh hoạt cho các cụ. Sau Tết Nguyên Đán, anh sẽ kêu gọi sự quan tâm của các mạnh thường quân.

nghe-si-viet-chia-se-tet-voi-nguoi-ngheo-5

Trước đó hôm 29/1, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng đoàn thiện nguyện về thăm xã An Bình, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương trao quà cho 150 hộ gia đình nghèo. Đặc biệt, cô ghé thăm ba gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao nhà tình nghĩa cùng số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng.

nghe-si-viet-chia-se-tet-voi-nguoi-ngheo-6

Người đẹp đến thăm một vị lão thành cách mạng 77 tuổi. Hiện tại, cụ sống một mình và không có ai chăm sóc.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới