Ngoại tình là để cân bằng cuộc sống?

Có nhiều người cho rằng từ khi ngoại tình cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn, đỡ cãi vã hơn. Đó là họ đang không gặp vấn đề gì, nếu sự việc bại lộ thì liệu cuộc sống có còn cân bằng nữa hay không ?
Ngoại tình ư ? Chuyện... thường ngày ở huyện.
Ngoại tình ư ? Chuyện... thường ngày ở huyện.
Ngoại tình ư ? Chuyện... thường ngày ở huyện. Khi cuộc sống hàng ngày đã quá nhàm chán thì tại sao ta không đổi gió một chút. Có hàng loạt cái lợi từ việc ngoại tình. 
Thứ nhất là làm cho ta trẻ ra. Bằng chứng là những người đàn ông có bồ thường nhuộm tóc đen, ăn mặc chải chuốt, sức nước hoa và bỗng dưng ..mặc quần jean áo phông như thời đi học dù đã...gần lục tuần. 
Thứ 2 là đầu óc ta luôn nghĩ đến bồ và những giây phút thăng hoa khi ở trong vòng tay nàng mà chẳng mảy may để ý mụ vợ già cằn nhằn chuyện nọ chuyện kia. Vì thế nên ta với “địch” luôn “hòa bình” ít khi xảy ra “hỗn chiến” như khi ta chưa có bồ. 
Thứ 3 là ta bỗng dưng biết làm việc nhà và biết “nịnh ” vợ già, bởi  muốn trong ấm thì ngoài mới êm, vả lại nếu ta không ngoan ngoãn mụ lại sinh nghi, có ngày bắt gọn ta đang ăn phở.  
Thứ 4 ai đang yêu mà chả thấy cuộc sống màu hồng, chính vì thế công việc cũng được giải quyết nhanh hơn để có thời gian cho bồ. Công việc suôn sẻ thì ta kiếm được nhiều tiền về đưa vợ, như thế chả phải là có bồ có lợi cho việc cải thiện kinh tế gia đình đó sao ?
Nói chung, ngoại tình có hàng trăm ưu điểm, nó khiến cuộc sống của đàn ông chúng ta cân bằng và giảm thiểu ly hôn, nếu như....
Nếu như một ngày vợ không nổi đóa lên vì thằng con bị ốm phải đi cấp cứu nhưng ta thì tắt điện thoại nằm trong chăn với bồ.
Nếu như một ngày vợ phát hiện ra ta “trả bài” mà đầu óc để tận đâu đâu vì ta không có “hứng” với vợ.
Nếu như một ngày vợ ta không thuê bọn thám tử theo dõi và bắt tại trận ta với bồ đang "hú hí".
Nếu như vợ “biết điều” không làm ầm ĩ lên thì ta đã không xấu hổ với hai họ nội ngoại và không bị kỷ luật của công ty.
Nếu như sau sai lầm của ta vợ không nhìn ta với ánh mắt của bề trên ban phát cho kẻ tội đồ thì ta sẽ sống phần đời còn lại đỡ vật vã hơn.
Tất cả chỉ tại cái gã thần tình ái Cupid mang cung tên đi bắn tứ tung.
Tất cả chỉ tại cái gã thần tình ái Cupid mang cung tên đi bắn tứ tung.
Bỗng dưng thế cân bằng trong cuộc sống trở nên lộn tùng phèo chỉ và ta..ngoại tình. Mà ta có tội gì đâu, chỉ tại cái gã thần tình ái Cupid ấy đã mù còn mang cung tên đi bắn tứ tung. 
Tóm lại, ngoại tình sẽ mang lại cho ta sự cân bằng trong cuộc sống nếu như việc ngoại tình được luật pháp chính thức công nhận (cái này thì phải đợi đến khi quay về thời tiền sử) . Con người từ thời ăn lông ở lỗ đã có chế độ đa thê, xã hội loài người hàng nghìn năm phát triển để đi đến chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Ấy vậy mà bất chấp tất cả ta lại muốn quay về thời ăn lông ở lỗ.
Nói cho cùng, lý do ngoại tình là để cân bằng cuộc sống chỉ là ngụy biện.
Theo Depplus.vn/MASK

Tin mới