Guardiola đoạt HLV hay nhất mùa, Salah tiết lộ về cuộc gặp với Mourinho

(Baonghean.vn) - Guardiola đoạt HLV hay nhất mùa, Salah tiết lộ về cuộc gặp với Mourinho, Abramovich chọn Pochettino thay Conte, MU chiêu mộ Toby Alderweireld, Premier League mở cửa thị trường chuyển nhượng sớm hơn 2 tuần là những thông tin thể thao quốc tế mới cập nhật.

Guardiola đoạt giải HLV hay nhất mùa 2017-2018

Pep Guardiola là một trong sáu HLV lọt vào danh sách đề cử của Hiệp hội HLV các giải đấu nước Anh (LMA). Ông nhận giải thưởng HLV hay nhất mùa, khi vượt qua năm đối thủ gồm Jurgen Klopp, Sean Dyche, Nuno Espirito, Neil Warnock, và John Coleman. 

Guardiola đồng thời là HLV hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018. Espirito là HLV hay nhất giải Hạng nhất. HLV của Shrewsbury, Paul Hurst hay nhất League One, còn Coleman hay nhất League Two.

Guardiola đoạt HLV hay nhất mùa, Salah tiết lộ về cuộc gặp với Mourinho ảnh 1

Guardiola là HLV hay nhất mùa 2017-2018 tại nước Anh. Ảnh: Reuters

Cựu HLV Barca giúp Man City thiết lập một loạt kỷ lục trong mùa 2017-2018. Đội chủ sân Etihad là CLB đầu tiên cán đích với 100 điểm. Họ cũng lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất (106 pha lập công) và có khoảng cách lớn nhất với đội nhì bảng (19 điểm).

Bên cạnh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Guardiola còn đoạt Cup Liên đoàn trong mùa 2017-2018, sau chiến thắng Arsenal 3-0 ở chung kết.

MU chi 40 triệu bảng chiêu mộ Toby Alderweireld

Theo Standard, MU tin sẽ chiêu mộ thành công Toby Alderweireld với giá 40 triệu bảng, sau khi Tottenham có kế hoạch bán trung vệ 29 tuổi và thay thế bằng Matthijs de Ligt của Ajax.

MU,Tottenham,Chelsea,Conte,Pochettino
MU tự tin sẽ có được Toby Alderweireld.

Mourinho được cho đã yêu cầu lãnh đạo MU xúc tiến nhanh để có được Alderweireld, khi mà những Chelsea, PSG và Barca cũng quan tâm.

MU giữ sạch lưới 19/38 trận ở Premier League mùa này và chỉ lọt lưới 28 bàn, ít thứ 2 của giải. Tuy nhiên, hàng thủ MU khiến nhà cầm quân người Bồ vẫn chưa thể yên tâm, bởi sự thiếu chắc chắn và nhiều lần được "giải cứu" bởi tài nghệ của thủ thành De Gea.

Abramovich chọn Pochettino thay Conte ngồi "ghế nóng" Chelsea

The Sun cho hay, ông chủ Abramovich nhắm thuyền trưởng Tottenham, Pochettino thay Conte dẫn dắt Chelsea.

MU,Tottenham,Chelsea,Conte,Pochettino
Abramovich chọn Pochettino thay Conte

Chelsea có mùa giải ảm đạm, chỉ đứng hạng 5 Premier League nên không kiếm nổi suất vé dự C1 mùa tới. Conte vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng áo xanh, nhưng tin đồn ông bị sa thải xuất hiện thậm chí ngay đầu mùa giải.

Theo nguồn trên, HLV Pochettino nhận thức được sự quan tâm từ Chelsea, nhưng trước tiên sẽ làm việc với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy để biết chắc kế hoạch tương lai.

Nhà cầm quân này muốn được rót ngân sách 150 triệu bảng để mua sắm hè, tăng cường sức mạnh cho Gà trống. Ông cũng muốn đặt vào tay Harry Kane và Christian Eriksen những bản hợp đồng mới.

Arteta có đến 90% trở thành HLV mới của Arsenal

Arteta có đến 90% trở thành HLV mới của Arsenal
Mikel Arteta - trợ lý của HLV Pep Guardiola tại Man City trong 2 mùa giải vừa qua là ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng Arsenal. Arteta nhận được sự ủng hộ từ GĐĐH Ivan Gazidis cũng như Josh Kroenke, con trai của cổ đông lớn nhất tại Arsenal, tỷ phú Stan Kroenke.
Trong khi đó, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi lại muốn 1 vị thuyền trưởng giàu kinh nghiệm hơn. Dù vậy, những Max Allegri (Juventus), Joachim Loew (ĐT Đức) hay Luis Enrique dường như đã "bỏ cuộc".
Nếu như Allegri tiết lộ ông sẽ ở lại Juventus thì Loew đã đồng ý gia hạn với LĐBĐ Đức còn Enrique lại đòi mức lương quá cao và Julian Nagelsmann vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Hoffenheim.
Theo đấy, BLĐ Arsenal sẽ thông báo việc lựa chọn Arteta vào cuối tuần này. Tất cả còn lại là chờ quyết định của ông chủ Stan Kroenke. Phía Pháo thủ dự tính sẽ bổ nhiệm thuyền trưởng mới trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra.
Premier League mở cửa thị trường chuyển nhượng sớm hơn 
Chú thích ảnh
Theo Sky Sports, Premier League sẽ mở cửa thị trường chuyển nhượng vào thứ Năm tuần này (17/5), sớm hơn 2 tuần so với bình thường.
Vào mùa Hè năm ngoái sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định đóng cửa thị trường chuyển nhượng sớm hơn 2 tuần, tức là vào ngày 9 tháng 8 thay vì 31 tháng 8 như mọi năm.
Thay đổi này nhằm giúp các CLB có thể ổn định hơn trước khi bước vào mùa giải mới, tránh trường hợp cầu thủ đang thi đấu nhưng tâm trí lại hướng đến một đội bóng khác.
Nhưng để phù hợp với các quy định của FIFA, thị trường chuyển nhượng của Anh cũng sẽ phải mở cửa sớm hơn 2 tuần. Premier League sẽ chính thức công bố thay đổi trên vào hôm nay.
Salah tiết lộ về cuộc gặp với Mourinho
Chú thích ảnh
Trong thời gian dẫn dắt Chelsea, Mourinho bị cho là người đã đẩy Salah khỏi Stamford Bridge. Nhưng gần đây "Người đặc biệt" thổ lộ rằng chính ban lãnh đạo Chelsea mới đóng vai chính trong thương vụ này.
Mối quan hệ giữa Mourinho và Salah nhờ thế vẫn rất tốt đẹp. Chia sẻ với báo giới mới đây, Salah cho biết anh và Mourinho vẫn thường nói chuyện thân mật mỗi khi có dịp gặp gỡ.
"Tôi mới chỉ gặp Mourinho 2 lần, ở trận đấu của chúng tôi ở Anfield và Old Trafford. Ông ấy nói ông ấy hạnh phúc với những gì tôi đang làm được. Tôi cảm ơn. Chúng tôi không nói chuyện nhiều".

Tin mới