HAGL nhận tin dữ về Văn Toàn trước vòng 22 V.League

Theo thông báo của BTC giải V.League, tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL sẽ không đủ điều kiện thi đấu vòng 22 V.League gặp CLB TP.HCM.

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, tuyển thủ Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Toàn sẽ không thể ra sân cho HAGL ở vòng 22 V.League gặp CLB TP.HCM.

Cụ thể, với thẻ vàng phải nhận ở trận thua 0-3 trước FLC Thanh Hóa, Văn Toàn đã nhận đủ 3 thẻ vàng và theo quy định anh sẽ bị "treo giò" 1 trận đấu. Ngoài Văn Toàn, CLB HAGL cũng không thể có sự phục vụ của trung vệ ngoại Josip Zeba vì lý do tương tự.

Danh sách cầu thủ bị "treo giò" ở vòng 22 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng khá dài, trong đó có nhiều trụ cột của các đội bóng như Toure Youssouf (Sanna Khánh Hòa), Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Patiyo (XSKT Cần Thơ), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa)...

Tại V.League 2018, Hà Nội FC đã chính thức vô địch sớm 5 vòng đấu. Hiện tại, cuộc đua trụ hạng đang diễn ra rất gay cấn với 4 ứng viên cho 1,5 suất xuống hạng gồm XSKT Cần Thơ, Nam Định, CLB TP.HCM và Sài Gòn FC.

Tin mới