Hậu vệ trái đặc biệt của HLV Park muốn đối đầu với ĐT Việt Nam; Đối tác Hàn Quốc gắn bó thêm 3 năm với V-League

(Baonghean.vn) - Văn Việt, tiền vệ phòng ngự được ông Park yêu cầu đá hậu vệ trái kỳ vọng được ra sân trong màn tái đấu với ĐT Việt Nam; Vượt khó qua Covid-19, V-League và giải hạng Nhất Quốc gia tiếp tục được tài trợ từ tập đoàn lớn của Hàn Quốc, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Hậu vệ trái đặc biệt của HLV Park Hang-seo muốn đối đầu với ĐT Việt Nam

Văn Việt, tiền vệ phòng ngự được ông Park yêu cầu đá hậu vệ trái kỳ vọng được ra sân trong màn tái đấu với ĐT Việt Nam.
Văn Việt bật mí: “Tôi thường nhắn tin và gọi điện cho anh Xuân Mạnh và anh Văn Đức để hỏi cách đứng vị trí, di chuyển trong đội hình chiến thuật. Bởi cách chơi của HLV Park Hang Seo khác với cách đá của chúng tôi ở SLNA”.
Văn Việt bật mí: “Tôi thường nhắn tin và gọi điện cho anh Xuân Mạnh và anh Văn Đức để hỏi cách đứng vị trí, di chuyển trong đội hình chiến thuật. Bởi cách chơi của HLV Park Hang-seo khác với cách đá của chúng tôi ở SLNA”.
Chia sẻ sau trận đấu mà U22 Việt Nam thua sát nút 2-3 trước đội tuyển Việt Nam, Văn Việt cho biết: “Bản thân trợ lý Kim Han Yoon và HLV Park Hang-seo sau trận đấu cũng đánh giá cao tinh thần của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều lỗi và cần phải khắc phục trong thời gian tới. Toàn đội quyết tâm tập trung cố gắng để hướng đến trận kế tiếp vào ngày 27/12 thật tốt. Qua trận đấu này, tôi cũng được thấy các anh thi đấu, phòng ngự, tấn công và di chuyển đội hình như thế nào”.


Đối tác Hàn Quốc gắn bó thêm 3 năm với V-League

Vượt khó qua Covid-19, V-League và giải hạng Nhất Quốc gia tiếp tục được tài trợ từ tập đoàn lớn của Hàn Quốc, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm
Bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Chiều 24/12, VPF và tập đoàn LS Holdings đã ký kết hợp tác tài trợ chính tại giải bóng đá VĐQG và hạng Nhất Quốc gia 2021. Theo Chủ tịch VPF Trần Anh Tú: "Đây là tin vui của bóng đá Việt Nam trong bối cảnh chúng ta gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đối tác đánh giá rất cao mùa giải 2020, và ngay trước khi mùa giải kết thúc đã đặt vấn đề với VPF về việc tiếp tục tài trợ ở mùa giải 2021. So với hợp đồng đã ký năm 2020 có 2 thay đổi là giá trị tăng lên và thời hạn kéo dài 3 năm".

Tuchel được liên hệ tới Arsenal và M.U sau khi bị PSG sa thải
PSG đã sa thải HLV Thomas Tuchel chỉ ít giờ sau khi đội bóng này giành chiến thắng 4-0 trước Strasbourg. Hiện, cựu HLV của Dortmund đang được liên hệ với Arsenal và Man United.
Tuchel bắt đầu nắm quyền tại PSG từ tháng 5/2018 để thay thế Unai Emery. Ông đã mang về 2 danh hiệu Ligue 1, 1 Cúp QG Pháp, 1 Cúp Liên đoàn Pháp và 2 Siêu Cúp Pháp.
Tuchel bắt đầu nắm quyền tại PSG từ tháng 5/2018 để thay thế Unai Emery. Ông đã mang về 2 danh hiệu Ligue 1, 1 Cúp QG Pháp, 1 Cúp Liên đoàn Pháp và 2 Siêu Cúp Pháp.

PSG đã đánh bại Strasbourg với tỷ số 4-0 tại vòng 17 Ligue 1 2020/21. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris vẫn chỉ đứng thứ 3, kém 2 đội đầu bảng là Lyon và Lille đúng 1 điểm. Và chỉ sau đó ít giờ, PSG đã đưa ra thông báo sa thải vị HLV 47 tuổi.

Fan Tottenham ủng hộ Alli bằng cách cực độc để trêu ngươi Mourinho

Các CĐV của Tottenham dường như đang đứng về phía tiền vệ Dele Alli trong cuộc chiến của anh với HLV Jose Mourinho. Họ vẫn bầu ngôi sao người Anh là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" trong chiến thắng của Tottenham trước Stoke.
Alli đã có lần hiếm hoi được đá chính cho Tottenham ở mùa giải này nhưng không gây được ấn tượng. Phút 53, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía Tottenham, Alli đã để mất bóng và dẫn đến một tình huống phản công để Stoke có bàn gỡ hòa 1-1.
Alli đã có lần hiếm hoi được đá chính cho Tottenham ở mùa giải này nhưng không gây được ấn tượng. Phút 53, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía Tottenham, Alli đã để mất bóng và dẫn đến một tình huống phản công để Stoke có bàn gỡ hòa 1-1.

HLV Mourinho cho biết: "Stoke chơi phòng ngự phản công, điều đó buộc tôi phải sử dụng một tiền vệ có khả năng đánh chặn và giàu thể lực. Alli không cho thấy khả năng này, và tôi buộc phải thay đổi".


Tin mới