Hơn 200 triệu đồng ủng hộ giải bóng đá gây quỹ từ thiện

(Baonghean.vn) - Chiều 28/9, Nhóm Niềm tin (Faith Group) tổ chức Giải bóng đá cúp Niềm tin ủng hộ Trường PTDTNT THCS và trường THCS xã Yên Khê, huyện Con Cuông cùng một số trường khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tham dự giải có đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; các đơn vị, nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các thành viên đội bóng.

Giải bóng đá Cúp Niềm Tin có sự góp mặt của 4 đội: ÔPND and Friends; Sở Giao thông Vận tải; FC Bảo hiểm XH tỉnh; FC Summer Hotel. Ảnh: Hồ Phương
Giải bóng đá Cúp Niềm Tin có sự góp mặt của 4 đội: ÔPND and Friends; Sở Giao thông Vận tải; FC Bảo hiểm XH tỉnh; FC Summer Hotel. Ảnh: Hồ Phương

Đợt bão lũ vừa qua gây thiệt hại nặng nề cho nhiều huyện miền núi, trong đó hàng chục trường học bị bùn đất tràn vào gây thiệt hại nhiều máy móc, thiết bị, bàn ghế đồ dùng dạy học…

Chia sẻ khó khăn với các trường học, Nhóm Niềm Tin (Faith Group) đã đứng ra tổ chức Giải bóng đá cúp Niềm tin nhằm quyên góp, hỗ trợ Trường  PTDTNT THCS và trường THCS xã Yên Khê, huyện Con Cuông cùng một số trường khó khăn trên địa bàn tỉnh. Hoạt động này nhằm động viên tinh thần, giúp cho các trường học và các em học sinh có điều kiện tốt hơn trong công tác dạy và học.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và hoa cho các đội. Ảnh: Hồ Phương
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và hoa cho các đội. Ảnh: Hồ Phương

Giải bóng đá cúp Niềm Tin có sự góp mặt của 4 đội: FC ÔPND and Friends; Sở Giao thông Vận tải; FC Bảo hiểm XH tỉnh; FC Summer Hotel. Bên cạnh đó, giải đấu còn quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam từng khoác áo SLNA như: Phạm Văn Quyến, Văn Bình, Phan Thanh Hoàn, Văn Vinh, Hải Nam, Đình Thế…

Trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, cởi mở và cống hiến nhiều tình huống tấn công đẹp mặt của các cầu thủ. Ảnh: Hồ Phương
Trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, cởi mở và cống hiến nhiều tình huống tấn công đẹp mắt của các cầu thủ. Ảnh: Hồ Phương

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và nối rộng vòng tay nhân ái, nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi, cởi mở và cống hiến nhiều pha tấn công đẹp mắt của các cầu thủ.

Ngân hàng BIDV ủng hộ 50 triệu đồng. Ảnh: Hồ Phương
Ngân hàng BIDV Nghệ An ủng hộ cho quỹ từ thiện 50 triệu đồng. Ảnh: Hồ Phương

Trước khi diễn ra trận đấu, các đơn vị, nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ cho quỹ từ thiện với số tiền 205 triệu đồng. Số tiền này sẽ được nhóm Niềm Tin trao tặng cho các nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Bảo hiểm xã hội tỉnh ủng hộ 30 triệu đồng. Ảnh: Hồ Phương
Bảo hiểm xã hội tỉnh ủng hộ cho quỹ từ thiện 30 triệu đồng. Ảnh: Hồ Phương

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và giàu tình nhân văn của nhóm Niềm Tin nhằm thắp sáng ngọn lửa niềm tin về một ngày mai tươi sáng, tốt đẹp hơn cho thầy và trò tại một số trường miền núi khó khăn.

Tin mới