Hưng Nguyên: Nâng cấp đường Nguyễn Văn Trỗi

(Baonghean.vn) - Đường Nguyễn Văn Trỗi (từ Cầu Mưng thị trấn Hưng Nguyên qua các xã Hưng Tây, Hưng Yên, đến làng Thanh Phong xã Hưng Trung) dài 27 km. Đây là một trong những tuyến đường giao thông quan trọng của huyện Hưng Nguyên.
Tuy nhiên tuyến đường này đang xuống cấp nghiêm trọng và để bảo đảm an toàn giao thông trước mùa mưa lụt năm 2014, vừa qua thông qua nguồn vốn đầu tư của huyện Hưng Nguyên và các nguồn hỗ trợ khác, tuyến đường quan trọng này đang từng bước được duy tu, sửa chữa.
Anh Nguyễn Thọ Bằng – cán bộ kỹ thuật Công ty TNHH VHS cho biết: “Công ty hiện nay đang đảm nhận việc vá, láng mặt đường dài 1,5 km tại xã Hưng Tây và xây dựng 2 cống thoát nước đoạn qua Nhà văn hóa Phúc Điền 1 và Phúc Điền 2. Hiện nay, chúng tôi đang tập trung các thiết bị máy móc và nhân lực trên công trường, quyết tâm thi công bảo đảm tiến độ, chất lượng, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 4 này”.
Công ty TNHH VHS tập trung thiết bị, máy móc tiến hành tu sửa, nâng cấp đường Nguyễn Văn Trỗi.
 
Tiến hành vá, láng mặt đường Nguyễn Văn Trỗi.
Nâng cấp đường Nguyễn Văn Trỗi.
Xây dựng cống thoát nước đường Nguyễn Văn Trỗi đoạn qua văn hóa Phúc Điền 1.
Xây cống thoát nước đường Nguyễn Văn Trỗi đoạn qua làng Phúc Điền 1.
Khơi thông hệ thống mương thoát nước.
Khơi thông hệ thống mương thoát nước.
Huyện Hưng Nguyên có hơn 15 tuyến đường (đường cấp huyện) với tổng chiều là 112,9 km phần lớn đã được nâng cấp, nền đường cứng, rải nhựa hoặc bê tông và hiện nay có một số tuyến đường lớn đang tiến hành thi công... Với sự đầu tư kịp thời hạ tầng kỹ thuật, đã hỗ trợ cho Hưng Nguyên phát triển về mọi mặt.
Hoàng Vĩnh

Tin mới