Chuẩn bị chu đáo lễ khởi công xây dựng Siêu thị Nguyễn Kim

(Baonghean.vn) - Chiều 10/9, UBND tỉnh đã có cuộc họp bàn công tác chuẩn bị cho lễ khởi công xây dựng Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim – Nghệ An. Đồng chí Huỳnh Thanh Điền –Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Dự án Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Nghệ An có tổng số vốn đầu tư xây dựng là 550 tỷ; theo dự kiến lễ khởi công xây dựng trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Nghệ An sẽ được tổ chức trong tháng 9/2014, tại đường Hải Thượng Lãn ông, Thành phố Vinh, Nghệ An.
Tại buổi làm việc, đại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Công ty TNHH nghệ thuật quảng cáo H.2O và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Nghệ An đã thảo luận những nội dung liên quan đến lễ khởi công. Các đại biểu đã thống nhất chương trình văn nghệ, danh sách khách mời, các phương án đảm bảo an ninh, các phương án đón tiếp đại biểu...
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thanh Điền nhấn mạnh:  Lễ khởi công xây dựng trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Nghệ An là một sự kiện quan trọng trong Chương trình tổng kết 10 năm hợp tác giữa thành phố Hồ Chí Minh và Nghệ An, do vậy, các sở, ban, ngành dựa trên chức năng, nhiệm vụ của mình cùng phối hợp để tổ chức thành công lễ động thổ; các cơ quan báo chí tăng cường tuyên truyền trước, trong và sau sự kiện.
Lê Thanh

Tin mới