Nhà máy phân bón NPK Sao Vàng ra quân sản xuất đầu năm

(Baonghean.vn) - Hòa chung trong không khí sôi nổi ra quân sản xuất đầu năm mới 2015 của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh Nghệ An, sáng nay 1/1/2015, Nhà máy phân bón NPK Sao Vàng - Công ty cổ phần lương thực VTNN Nghệ An, thuộc Tổng Công ty cổ phần VTNN Nghệ An tổ chức lễ ra quân sản xuất tấn hàng đầu tiên năm 2015.
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu dự lễ ra quân 
Để đáp ứng nhu cầu phân bón phục vụ sản xuất, trước mắt là sản xuất vụ đông xuân, từ đầu tháng 11/2014, toàn bộ công nhân của nhà máy đã tăng ca, sản xuất 24/24h. Nhà máy vận hành tối đa công suất, cho ra 300 tấn sản phẩm/ngày, đến nay đã có thể đáp ứng được khoảng 80% nhu cầu cung ứng phân bón sản xuất vụ xuân cho các địa phương trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh khác. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn của năm 2014, sản xuất kinh doanh của  đơn vị vẫn phát triển ổn định. Thu nhập bình quân người lao động đạt trên 5 triệu đồng/tháng. Thành công này đã tạo động lực, khí thế để người lao động thi đua sản xuất ngay từ những ngày đầu năm mới 2015.
Nhà máy sản xuất lô hàng đầu tiên.
Nhà máy sản xuất lô hàng đầu tiên.
Năm 2014, sản lượng sản xuất của đơn vị đạt hơn 60 nghìn tấn, tăng 8% so với năm 2013. Thị trường phân phối sản phẩm ngày càng mở rộng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, từ Hà Nam, Hưng Yên đến những thị trường có tính cạnh tranh cao như Đắc Lắc. Đầu năm 2014, lần đầu tiên đơn vị đưa các sản phẩm gạo chế biến ra thị trường trong nước tiêu thụ. Mặc dù sản lượng còn khiêm tốn ở mức trên 500 tấn nhưng bước đầu đã được người tiêu dùng chấp nhận và ưa chuộng. Lợi nhuận năm 2014 ước đạt hơn 75 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho gần 200 lao động, trong đó hơn 100 lao động địa phương. 
Phú Hương

Tin mới