Trận đấu Iraq 1 - 0 Việt Nam: Nhiều kịch tính

(Baonghean.vn) - Đội tuyển bóng đá Việt Nam gặp đội tuyển Iraq (29/3) trong khuôn khổ trận lượt về vòng loại Word Cup 2018. Báo Nghệ An tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Video bàn thắng và những tình huống nguy hiểm của trận đấu

90'+4: Trận đấu khép lại với tỷ số 1 - 0 nghiêng về IRaq

90'+2': Nỗ lực cuối cùng của Đình Tùng không thể đưa bóng đến vị trí của Công Vinh. ĐT Việt Nam đang dồn hết sức trong những giây phút cuối trận.
90': Bù giờ 4 phút.
88': Cú đá phạt từ cự ly 30m của Công Vinh đưa bóng bay thẳng lên khán đài. Trước đó, Văn Toàn đã bị cầu thủ đội bạn kéo áo phạm lỗi.
82': Ali Adnan có pha solo và dứt điểm rất tự tin. Hàng thủ ĐT Việt Nam đã bị loại bỏ trong pha bóng này nhưng cú sút đã đi vọt xà ngang. 
78': HLV Hữu Thắng rút Thành Lương ra nghỉ, thay vào đó là Hoàng Thiên. ĐT Việt Nam đang đá với 3 tiền đạo.
CDV-8822-1459266679.jpg
Cổ động viên Việt Nam nhiệt thành cổ vũ cho đội tuyển trên khán đài (ảnh VNE).
72': Thủ môn Nguyên Mạnh dũng cảm lao ra đấm bóng ngay trước mũi giày tiền đạo Iraq. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao. Đình Tùng vào thay Tuấn Anh
71': ĐT Việt Nam đang có dấu hiệu đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Việc Quế Ngọc Hải được đôn lên đá tiền vệ giúp cho ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội tranh chấp bóng giữa sân hơn.
66': Công Vinh có cơ hội hiếm hoi để thoát xuống. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ lại tiếp bóng không tốt và để cho cơ hội trôi mất.
64': Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Đinh Tiến Thành. Với sự thay đổi này, nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ được đôn lên đá ở hàng tiền vệ, nhường vị trí trung vệ cho Tiến Thành.
53': Abdulah volley ngay sát vòng cấm địa. Bóng đi thiếu chính xác. Chỉ trong vòng 5 phút đầu hiệp 2, Iraq đã có liên tiếp 2 pha dứt điểm về phía khung thành Nguyên Mạnh.
48': Đình Luật phạm lỗi với Hammadi trong vòng cấm. Nhưng trọng tài không thổi 11m. ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 2, khi đối thủ đã giải tỏa được tâm lý và đang chơi hưng phấn.
46': Có được lợi thế tâm lý, đội bóng áo xanh đang tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi của trọng tài.
 Sau nhiều pha bóng tranh chấp quyết liệt, ở phút 45+1: Mohannad Abdul Raheem dứt điểm bồi sau cú đánh đầu đập xà ngang để đưa Iraq vượt lên dẫn trước.
Các cầu thủ Iraq ăn mừng bàn mở tỉ số.
Các cầu thủ Iraq ăn mừng bàn mở tỉ số.

43': Thẻ vàng cho Kadhim sau pha đạp bóng vào chân Tuấn Anh. Nhìn chung, ĐT Việt Nam đang duy trì được thế trận chắc chắn trước Iraq.

34': Cơ hội rõ rệt cho Iraq,một pha chọc khe đã xé toang hàng thủ Việt Nam. May cho ĐT Việt Nam khi Abdulah đã đỡ trượt bóng trong pha đối mặt với thủ môn.
28': Khoảng 10 phút vừa qua, ĐT Việt Nam không thể lên bóng. Các chàng trai áo đỏ đang phải gồng mình chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp của Iraq. So với trận lượt đi, Iraq tỏ ra quyết tâm hơn nhiều trong trận này.
25': Quá nguy hiểm! Tỉ số suýt được mở cho Iraq khi Mohanad có pha đá phạt cực kì hiểm hóc. Bóng tìm đến đúng vị trí một cầu thủ áo xanh trong vòng cấm, nhưng pha chạm đầu đã không chính xác.
21': ĐT Iraq thay đổi người, Abdulzehra dính chấn thương sau pha va chạm với Ngọc Hải. Người vào sân thay là Mohanad Karrar.
15': Quế Ngọc Hải đang nằm sân sau pha không chiến với cầu thủ đội bạn. Dù vậy, hậu vệ xứ Nghệ đã thi đấu trở lại ngay sau đó mà không gặp chấn thương nào.
11': Thêm một pha tạt bóng từ cánh trái của ĐT Iraq. Bóng bật ra lập bập và Abdulameer ập vào sút bồi rất nhanh. Nhưng lực cú sút hơi yếu và không đủ để gây khó cho Nguyên Mạnh.
7': ĐT Việt Nam đáp trả! Từ pha tạt cánh của Đình Hoàng, Công Vinh đỡ bóng gọn gàng rồi sút cực mạnh. Bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc, rất tiếc cho ĐT Việt Nam.

Đội hình xuất phát:

Iraq: Hachim, Naji, Ismael, Kadhim, Abdullah, Shakir, Abdulzehra, Shiltagh, Kadhim, Adbulameer, Al-Lami.

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh, Đình Hoàng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thành Lương, Văn Toàn, Công Vinh.

Baonghean

TIN LIÊN QUAN

Tin mới