Những ngôi sao từng phải trả giá bằng mạng sống vì ma túy

Amy Winehouse, Whitney Houston… là những nghệ sĩ tài năng từng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi phải bỏ mạng vì ma túy.
 Heath Ledger
Những ngôi sao từng phải trả giá bằng mạng sống vì ma túy - Ảnh 1.

HÌnh tượng Joker do Heath Ledger thủ vai. (Ảnh: Cinemablend)

Heath Ledger là một diễn viên nổi tiếng người Australia, từng được biết đến qua vai diễn huyền thoại gã hề Joker trong bộ phim Batman: Dark Knight Rises. Tuy nhiên, chàng diễn viên tài hoa này đã phải bỏ mạng vì ma túy ngay trong thời kỉ đỉnh cao của sự nghiệp. Khi ấy, anh mới chỉ 28 tuổi.

Những ngôi sao từng phải trả giá bằng mạng sống vì ma túy - Ảnh 2.

Diễn viên Heath Ledger (Ảnh: The Australian)

Trước đó, nhiều người hâm mộ đã đồn đoán rằng, cái chết của anh là kết quả của việc quá nhập vai vào nhân vật Joker – đối thủ truyền kiếp của Batman. Tuy nhiên, cảnh sát đã xác định nguyên nhân cái chết của chàng diễn viên này là do dùng thuốc quá liều.

Amy Winehouse

Những ngôi sao từng phải trả giá bằng mạng sống vì ma túy - Ảnh 3.

Ca sĩ Amy Winehouse (Ảnh: Popsugar)

Cũng giống như diễn viên Heath Ledger, nữ ca sĩ Amy Winehouse cũng đã bị ma túy phá hủy cuộc sống khi còn rất trẻ. Đang trên đà phát triển sự nghiệp, cái chết của Amy Winehouse đã khiến người hâm mộ không khỏi xót thương cho số phận nữ ca sĩ đoản mệnh.

Ngày 23/7/2011, giọng ca Valerie được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở thành phố London (Anh) do sốc thuốc. Nổi tiếng với lối ăn chơi xa hoa và sử dụng chất kích thích, có thể nói, đây là cái chết đã được báo trước đối với nữ danh ca trẻ.

Whitney Houston

Những ngôi sao từng phải trả giá bằng mạng sống vì ma túy - Ảnh 4.

Huyền thoại âm nhạc Whitney Houston (Ảnh: Access)

Ngay từ khi bước chân vào nền công nghiệp âm nhạc thế giới, Whitney Houston đã được dự đoán sẽ trở thành "cô gái vàng" của nền âm nhạc. Whitney sau đó đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả với giọng hát đặc trưng của mình, trở thành một trong những nghệ sĩ huyền thoại của thời đại. Thế nhưng, sự nghiệp đỉnh cao của nữ danh ca đã trượt dốc thảm hại kể từ năm 2004 khi cô bắt đầu sử dụng ma túy.

Trải qua nhiều lần cai nghiện, giọng ca I Will Always Love You vẫn "ngựa quen đường cũ". Tháng 2/2012, nữ diva đã lên cơn đau tim và chết sau khi dùng cocaine quá liều.

Cory Monteith

Những ngôi sao từng phải trả giá bằng mạng sống vì ma túy - Ảnh 5.

Diễn viên Cory Monteith (Ảnh: US Weekly)

Cory Monteith là một diễn viên người Canada, được biết đến qua vai diễn Finn Hudson trong loạt phim âm nhạc nổi tiếng Glee. Ngay ở thời điểm sự nghiệp được chú ý nhiều nhất, tháng 7/2013, Cory lại khiến người hâm mộ khóc thương khi tử vong vì ngộ độc rượu và heroin. Khi ấy, anh và bạn diễn Lea Michele đã chuẩn bị làm đám cưới. Trước đó, nam diễn viên cũng trải qua nhiều lần cai nghiện khi chỉ mới 19 tuổi.

Elvis Presley

Những ngôi sao từng phải trả giá bằng mạng sống vì ma túy - Ảnh 6.

Ông vua rock n roll Elvis Presley (Ảnh: Variety)

Ngày 16/8/1977, người hâm mộ trên toàn thế giới đã vô cùng bàng hoàng khi nghe tin ông vua rock n roll đã chết tại nhà riêng. Ngay sau khi khám nghiệm thi thể, cảnh sát đã kết luận Elvis Presley tử vong do lên cơn đau tim. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là công bố nhằm che đậy việc huyền thoại âm nhạc của thời đại chết vì ma túy. Thực tế, sau khi tin tức về cái chết của Elvis dịu xuống, nguyên nhân tử vong của nam ca sĩ này được tiết lộ là do sử dụng liên tục 10 loại thuốc ngủ và chất kích thích dẫn đến đột tử.

Trước đó, bác sĩ riêng của Elvis cũng cho biết, sức khỏe của giọng ca Can’t Help Falling In Love đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi nam ca sĩ này bị phụ thuộc vào thuốc giảm đau và thuốc ngủ.

Tin mới