Olympic Syria được tăng mức thưởng nếu thắng Việt Nam

LĐBĐ Syria quyết định tăng gấp đôi tiền thưởng cho thầy trò HLV Muhannad Al Fakeer nếu họ có thể đánh bại Olympic Việt Nam trong cuộc chạm trán diễn ra ngày hôm nay.
Giống như Olympic Việt Nam, Olympic Syria cũng tập trung và tỏ rõ sự quyết tâm cho cuộc chạm trán diễn ra ngày hôm nay.

Trong diễn biến mới nhất, nhằm động viên tinh thần toàn đội, chủ tịch LĐBĐ Syria (SFA) Fadi Dabas quyết định treo thưởng lớn cho HLV Muhannad Al Fakeer cùng các học trò.

Cụ thể theo tờ Kooora, Olympic Syria sẽ nhận được số tiền gấp đôi so với những gì họ nhận được sau trận thắng trước Olympic Palestine nếu đánh bại Olympic Việt Nam.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn ở Syria, động thái trên của SFA cho thấy đại diện đến từ Tây Á hoàn toàn nghiêm túc với giải đấu lần này. Nếu chiến thắng, họ sẽ lần đầu góp mặt ở bán kết một kỳ Á vận hội.

Olympic Syria được tăng mức thưởng nếu thắng Việt Nam ảnh 1
Liệu Olympic Syria có làm nên lịch sử tại Asiad 18? Ảnh: Quang Thịnh.

Cũng theo tờ báo này, toàn bộ cầu thủ Syria đã bị cấm sử dụng điện thoại di động và không được phép trả lời truyền thông trước trận đấu. Tất cả là để phục vụ cho mục tiêu đánh bại Olympic Việt Nam tối nay.

Trong những buổi tập gần đây, không chỉ Olympic Việt Nam mà cả thầy trò HLV Muhannad Al Fakeer cũng đã tính đến rất nhiều phương án tiếp cận trận đấu, bao gồm cả việc giải quyết thắng thua trên chấm 11 m.

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Olympic Syria tỏ ra thận trọng: "Tôi đã xem đội Việt Nam đá trước đây rồi, mới đây nhất là trận thắng trước Bahrain. Olympic Việt Nam thực sự là đội bóng mạnh ở ASIAD 18".

“Chúng tôi sẽ phải bình tĩnh trước Việt Nam, cân bằng tấn công và phòng ngự vì nếu sai lầm thì sẽ phải trả giá. Không dễ đá chút nào nếu như bị dẫn bàn trước. Olympic Việt Nam có các cầu thủ rất nhạy bén”, HLV 44 tuổi cho biết thêm.

Cũng theo chia sẻ của HLV trưởng, Olympic Syria mang sang Indonesia lần này có nhiều cầu thủ sinh năm 1997 và 1998, nhỏ con và không to cao như các đàn anh thuộc lứa U23 vừa chinh chiến tại Trung Quốc. Tuy nhiên, mục tiêu chiến thắng là không hề thay đổi.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay trên sân vận động Patriot Candrabhaga.

Olympic Syria được tăng mức thưởng nếu thắng Việt Nam ảnh 2
Lịch thi đấu tứ kết bóng đá Nam Asiad 18. Đồ họa: Minh Phúc
HLV Park Hang-seo tỉnh táo với đòn tung hỏa mù trước trận tứ kết ASIAD Theo HLV Park Hang-seo, Syria chơi bóng đa dạng, tấn công biên, phòng ngự đông người ở tuyến giữa và phản công nhanh, nên Olympic Việt Nam phải hết sức tập trung ở trận tứ kết.

Tin mới