Thăm công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ

(Baonghean.vn) - Ngày 29/10/2013, đại diện Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Hưng Nguyên đã đến thăm đồng chí Trần Văn Trường, Công an viên xã Hưng Trung bị thương trong lúc đang làm nhiệm vụ.
Đại diện Công an tỉnh và Công an huyện Hưng Nguyên thăm hỏi, động viên đồng chí Trần Văn Trường.
Đại diện Công an tỉnh thăm hỏi, động viên đồng chí Trần Văn Trường.
Trước đó, vào hồi 14h ngày 25/10/2013, nhận được tin báo về việc tại địa bàn xã xảy ra vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên của xóm 1 xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên và xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Tổ công tác Công an xã Hưng Trung gồm 6 đồng chí đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi lực lượng Công an xã xuất hiện thì hai nhóm đã tự giải tán. Khoảng 15 phút sau, xuất hiện 4 đối tượng đi hai xe máy đến hiện trường và có hành vi chửi bới, xúc phạm tổ công tác; một đối tượng bất ngờ rút dao từ trong người ra chém làm đồng chí Trần Văn Trường bị thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An. Nhờ sự quan tâm của đội ngũ y bác sỹ, đến nay tình trạng sức khỏe đồng chí Trường đã ổn định.
Nhằm kịp thời động viên hành động dũng cảm, tinh thần kiên quyết đấu tranh với bọn tội phạm, đại diện Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Hưng Nguyên đã trao 2 triệu đồng hỗ trợ điều trị cho đồng chí Trần Văn Trường.
Hiện cơ quan chức năng đang tập trung truy bắt đối tượng để đưa ra xử lý trước pháp luật.
Mạnh Cường

Tin mới