Bế giảng lớp sĩ quan dự bị hạng 1 năm 2014

(Baonghean.vn) - Sáng 12/12, Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh Nghệ An đã tổ chức bế giảng lớp sĩ quan dự bị hạng 1. Tham dự bế giảng có các đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Giáp – Phó chính ủy Bộ CHQS Tỉnh, đại biểu các phòng ban của Bộ CHQS Tỉnh và 30 học viên là đối tượng sĩ quan dự bị hạng 1 năm 2014.
Quang cảnh buổi bế giảng
Quang cảnh buổi bế giảng
Trong thời gian từ ngày 17/9 đến ngày 12/12/2014, tại Trường quân sự Tỉnh, các học viên đã được trang các nội dung về kiến thức quân sự quốc phòng địa phương, công tác đảng, công tác chính trị trong các hoạt động của lực lượng dự bị động viên, kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu binh chủng hợp thành. Đây là những nội dung hết sức cần thiết, giúp cho học viên củng cố và nâng cao kiến thức, khả năng thực hành và chỉ huy phân đội trong chiến đấu, nhất là khi học viên đã có thời gian được huấn luyện trong quân đội trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Kết thúc khóa học thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ quốc phòng, thủ trưởng Bộ chỉ huy và thủ trưởng Nhà trường cũng đã trao quyết định công nhận sĩ quan dự bị cho 30 đồng chí.
 Tặng giấy khen cho các đồng chí có kết quả học tập tốt
Tặng giấy khen cho các đồng chí có kết quả học tập tốt
Kết quả có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó giỏi là 2 đồng chí ; khá là 25 đồng chí, trung bình khá là 3 đồng chí. Đợt này,  Nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 3 đồng chí có kết quả học tập tốt.
                Chế Kim

Tin mới