Nhiều cách làm sáng tạo trong công tác vận động quần chúng

(Baonghean.vn) - Chiều 29/7, Đảng uỷ BĐBP tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 152 của Đảng ủy QSTW về tiếp tục đổi mới và tăng cường công tác dân vận của lực lượng vũ trang trong thời kỳ mới (2003 - 2013). Đại tá Nguyễn Văn Tuý, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ BĐBP Nghệ An chủ trì hội nghị.
 
Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết 152 của Đảng ủy Quân sự TW, Nghị quyết 12/NQ-ĐU của Đảng ủy BĐBP và Nghị quyết 06/NQ-ĐU của Đảng ủy BĐBP tỉnh, nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp và đội ngũ cán bộ, đảng viên về vị trí, tầm quan trọng của công tác vận động quần chúng được nâng lên; nội dung, hình thức công tác vận động quần chúng không ngừng được đổi mới, có nhiều mô hình sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực, như: mô hình cán bộ tăng cường làm Phó bí thư Đảng ủy các xã biên giới, cán bộ đảng viên các đồn Biên phòng tham gia sinh hoạt tại các thôn bản biên giới và địa bàn vùng giáo, đã được Bộ Tư lệnh BĐBP chỉ đạo nhân rộng trong BĐBP cả nước. Kết quả công tác vận động quần chúng đã góp phần củng cố thế trận lòng dân và nền biên phòng toàn dân trên địa bàn khu vực biên giới ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia trong thời gian qua.

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân thực hiện tốt công tác dân vận

Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến tham luận chia sẻ những cách làm sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác vận động quần chúng.
 
Tại Hội nghị Đảng uỷ BĐBP tỉnh đã tặng thưởng cho 4 tập thể và 8 cá nhân đã thực hiện tốt Nghị quyết 152 của Đảng uỷ Quân sự TW 10 năm qua.

Tin, ảnh: Lê Thạch

Tin mới