Nữ cảnh sát bị điều tra vì cáo buộc đóng phim khiêu dâm

Sabine Raymonvil, nhân viên sở cảnh sát thành phố Miami, Mỹ, bị điều tra vì cáo buộc vẫn đóng phim khiêu dâm sau khi gia nhập lực lượng an ninh.

Raymonvil bị điều tra vì đóng phim khiêu dâm khi đang là cảnh sát. Ảnh: NY Daily News.Raymonvil bị điều tra vì đóng phim khiêu dâm khi đang là cảnh sát. Ảnh: NY Daily News.
Đài truyền hình WPLG ở bang Florida tố cáo Sabine Raymonvil, 30 tuổi, xuất hiện trong phim người lớn sau khi gia nhập lực lượng cảnh sát cách đây 8 năm, News đưa tin. WPLG khẳng định có bản sao những bộ phim mà Raymonvil thủ vai.

Raymonvil được cho là đóng cùng Emerson Callum, nhà xản suất phim khiêu dâm bị kết án tù chung thân năm 2012 vì tội hiếp dâm, và Lavont Flanders, cựu cảnh sát thành phố Miami Beach. Flanders cũng bị kết tội và lĩnh án giống Callum.

Raymonvil thừa nhận cô từng xuất hiện trong các bộ phim dành cho người lớn trước khi trở thành cảnh sát nhưng đã chấm dứt việc này kể từ khi vào ngành.

"Hai cơ quan cảnh sát đang điều tra sự việc, vì thế tôi không thể nói gì nhiều. Tôi sẵn lòng chia sẻ với bạn sau khi cuộc điều tra khép lại. Tôi chưa từng đóng phim khiêu dâm trong khi là cảnh sát", WPLG dẫn lời Raymonvil nói.

Mục tiểu sử trên mạng xã hội của Raymonvil chứa những bức ảnh cô chụp trong hộp đêm cùng nhiều rapper và ngôi sao thể thao nổi tiếng.

Hiện không có luật cụ thể nào cấm cảnh sát đóng phim khiêu dâm nhưng nếu Raymonvil bị phát hiện là diễn viên chính trong những bộ phim dạng này, cô có thể bị kỷ luật vì "hành động làm ô uế thanh danh của sở cảnh sát".

Năm 2009, Mike Verdugo, cảnh sát ở khu Hollywood, thành phố Los Angeles, mất việc sau khi bị phát hiện đóng phim khiêu dâm dành cho người đồng tính ba năm trước khi anh trở thành cảnh sát. Verdugo bị sa thải thì không trung thực trong quá trình khai lý lịch.

                              (Theo VNExpress)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới