Rộ tin mẹ Selena Gomez căng thẳng vì con gái tái hợp Justin Bieber

Mẹ Selena Gomez bị căng thẳng và nhập viện sau một thời gian con gái tái hợp Justin Bieber.

Ngày 19/12, nguồn tin của People cho biết mẹ ca sĩ Selena Gomez nhập viện tuần trước. Theo TMZ, nguyên nhân là bà cãi vã với bạn trai của Selena Gomez - Justin Bieber.

gia-dinh-selena-gomez-khong-tin-tuong-justin-bieber

Mẹ Selena Gomez nhập viện tuần trước vì stress. Ảnh: AP.

Nguồn tin phía gia đình Selena Gomez khẳng định: "Mandy đã trải qua một quãng thời gian căng thẳng và quyết định nhập viện để đảm bảo mọi thứ đều ổn. Chuyện không chỉ vì Justin. Đúng là gia đình Selena không chấp nhận Justin nhưng nguyên nhân không chỉ vì trận cãi vã với cậu ấy".

Phía Justin Bieber cũng chia sẻ với People rằng ca sĩ 23 tuổi biết rõ mối quan hệ với Selena Gomez không được nhà cô ủng hộ và cố gắng không làm căng thẳng. "Justin chắc chắn đã thay đổi và sẽ là người bạn trai tốt hơn. Anh ấy cố gắng chứng minh bản thân với gia đình cô ấy. Justin buồn vì mẹ Selena không khỏe. Selena rất thân với mẹ, nên cô ấy rất căng thẳng. Justin chỉ muốn Selena được hạnh phúc", người này nói.

gia-dinh-selena-gomez-khong-tin-tuong-justin-bieber-1

Selena Gomez và Justin Bieber hàn gắn sau hơn ba năm chia tay.

Dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, Selena Gomez và Justin Bieber không ở bên nhau. Theo People, vì bị phản đối, Selena Gomez không đưa Justin Bieber tới các sự kiện của gia đình. Cô đón Giáng sinh bên người thân.

Selena Gomez và Justin Bieber nối lại quan hệ sau hơn ba năm chia tay, ngay sau khi chuyện tình cảm của cô với The Weeknd chấm dứt. Selena Gomez giải thích trên tạp chí Billboard hôm 30/11: "Tôi đã 25 tuổi, không còn là cô gái 18, 19 nữa. Tôi yêu mến những người thực sự có ảnh hưởng tới cuộc đời mình... Tôi nghĩ tình yêu thực sự là thứ vượt lên trên chúng ta, những thứ nhỏ nhất nhưng có tác động to lớn".

* Selena Gomez khi thực hiện bộ ảnh cho Billboard

Selena Gomez

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới