Luka Modric đã chấp thuận hợp đồng 5 năm với Real Madrid

Luka Modric từng tuyên bố: Anh muốn rời White Hart Lane trước ngày 17/7 này. Và để dọn đường cho kế hoạch “đào tẩu” khỏi Tottenham, hôm qua, anh đã hoàn tất mọi điều khoản cá nhân với Real Madrid. Theo đó, Modric sẽ nhận lương từ 4 đến 5 triệu euro ở Bernabeu, theo bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

Luka Modric đã chấp thuận hợp đồng 5 năm với Real Madrid ảnh 1

Tiền vệ Modric đã quyết chia tay Tottenham. Hôm qua, cầu thủ 26 tuổi này thêm một lần nữa trực tiếp đến gặp lãnh đạo đội bóng thủ đô London để yêu cầu được ra đi. Trước quyết tâm dứt tình của Modric, phía Tottenham cũng không còn muốn níu kéo. Vấn đề bây giờ là phí chuyển nhượng để tiền vệ người Croatia có thể chính thức gia nhập Real.

Sở dĩ Modric dứt khoát với Tottenham như vậy, bởi anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real. Hôm qua, một số tờ báo của xứ sở Sương mù đồng loạt đưa tin, tiền vệ này đã đồng ý gia nhập Bernabeu trong mùa Hè năm nay với mức lương mỗi năm từ 4 đến 5 triệu euro. Thời hạn hợp đồng mà Modric sẽ ký với Real Madrid dự kiến sẽ là 5 năm.

Cùng với những động thái từ Modric, lãnh đạo Tottenham cũng đã có biểu hiện cho thấy, họ đã loại tiền vệ này khỏi kế hoạch của mùa bóng 2012/13. Hôm qua, trên trang web chính thức của CLB đã xuất hiện một bức ảnh đội hình Tottenham mùa giải tới. Điều đặc biệt là Modric không còn góp mặt trong tấm hình đó.

Được biết, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị 35 triệu euro với Tottenham. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London không chấp nhận. Bởi trước mắt, có gã nhà giàu mới nổi của nước Pháp, PSG đang tỏ ý sẵn sàng chi 40 triệu euro để có được chữ ký của Modric. Theo phân tích của báo The Telegraph, có thể Real sẽ phải chi 50 triệu euro nếu muốn thành công trong thương vụ này.

Theo kế hoạch, trong vòng 1 hoặc 2 ngày tới, chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ đích thân đáp máy bay sang London để tiến hành đàm phán với lãnh đạo Tottenham. Đó sẽ là cuộc gặp 3 bên, với sự hiện diện của Mario Mamic - người đại diện hiện nay của Modric. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, nội trong tuần tới, Modric sẽ có mặt ở Bernabeu để kiểm tra y tế.

Chủ tịch Florentino Perez đang quyết tâm biến Modric thành bản hợp đồng đỉnh nhất của Real trong mùa Hè 2012. Đây cũng là cách ông thể hiện sự ủng hộ dành cho HLV Mourinho. Bởi không ai khác, chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã khởi xướng với ông chủ “Nhà trắng” việc đưa Modric về Bernabeu. Ông muốn biến Modric và Xabi Alonso thành cặp tiền vệ hay nhất La Liga mùa giải sắp tới.

Theo phân tích của giới chuyên môn, khả năng thành công trong cuộc đàm phán sắp tới của Florentino Perez với lãnh đạo Tottenham là vô cùng lớn. Không chỉ bởi, vị chủ tịch này hầu như chưa từng thất bại khi trực tiếp nhúng tay vào vụ mua bán nào, mà còn vì một lý do từ phía PSG. Với quyết tâm chi hơn 60 triệu euro để mua bộ đôi Ibra và Thiago Silva từ Milan, đội bóng của nước Pháp có lẽ không còn dư dả ngân sách để cạnh tranh mua Modric với Real nữa.
Theo Bongdaplus.vn - ĐT

Tin mới