Giải Miami Open: “Sát thủ” hạ Djokovic thách thức Ferrer

Sau khi đánh bại Djokovic ở vòng 4 Miami Open, tay vợt 35 tuổi người Đức Tommy Haas tiếp tục tiến bước vào bán kết sau chiến thắng 6-3, 6-1 trước Gilles Simon của Pháp ở tứ kết.

Giải Miami Open: “Sát thủ” hạ Djokovic thách thức Ferrer ảnh 1

                                         Tay vợt David Ferrer

Trong lúc đó, David Ferrer vượt qua Juan Melzer 4-6, 6-3, 6-0 để đặt chố trong số 4 tay vợt cuối cùng. Cặp bán kết thứ nhất của Miami Open đã được xác định giữa Tommy Haas và David Ferrer. Tay vợt người Áo đã khiến Djokovic ôm hận nay lại thách thức niềm hy vọng lớn nhất của quần vợt Tây Ban Nha.

Cặp bán kết còn lại của nam sẽ diễn ra giữa người thắng trong cặp Marin Cilic-Murray và người thắng trong cặp Gasquet-Berdych. Ở giải nữ, tất cả những gương mặt đáng chú ý nhất tiếp tục trụ lại với cuộc đua.

ĐKVĐ Radwanska vượt qua Flipkens 4-6, 6-4, 6-2 ở tứ kết và sẽ đụng Serena Williams ở bán kết sau khi tay vợt Mỹ đánh bại Li Na 6-3, 7-6(5) trong một trận tứ kết khác.

Đương kim á quân Sharapova vượt qua Errani 7-5, 7-5 ở tứ kết và sẽ đối đầu với Jelena Jankovic của Serbia ở trận bán kết còn lại sau khi Jankovic hạ Vinci 6-4, 6-7(6), 6-3 ở tứ kết.


Theo Thethaovanhoa - ĐT

Tin mới