"Minh oan"!

(Baonghean) - Với những gì đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Hữu Thắng đã xóa đi những nghi ngờ về thái độ thi đấu...
1. Cuối cùng mọi nghi ngờ về việc “cậu bé vàng” một thuở có dính líu đến vụ cá độ bóng đá ở CLB V.Ninh Bình đã được xóa tan khi chiều 17/7/2014, Thiếu tá Nguyễn Văn Hoan - Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội của Công an tỉnh Ninh Bình cho biết: "Văn Quyến trong sạch trong vụ án các cầu thủ Ninh Bình cá độ vừa qua". Còn nhớ, sau khi vụ án cá độ ở V.Ninh Bình được phanh phui đã có nhiều dị nghị đồn đoán, thậm chí còn cho rằng VQ10 chắc chắn “nhúng chàm” bởi “ngựa quen đường cũ” và “hàng chục cầu thủ trong CLB đều dính cả thì làm sao mà nó tránh được”,… nhất là lại có thông tin chân sút người Nghệ cũng tham dự trong bữa cơm có mặt của trùm cá độ và các cầu thủ Ninh Bình. Nhưng, đó chỉ là sự vô tình, bởi cơ quan điều tra cho biết, Văn Quyến không hề tham gia bàn bạc về việc cá độ trong trận đấu giữa Kelantan và Ninh Bình tại AFC Cup diễn ra ngày 18/3/2014 để “kiếm thêm thu nhập” như những cầu thủ khác. Mừng cho “thằng béo” đã được “minh oan”, vì sau những lần “dính phốt”, người ta vẫn thường hay nghĩ không tốt về cầu thủ xứ Nghệ. 
SLNA đã tự “minh oan” bằng những chiến thắng thiết thực trước các trận đấu có nghi ngờ.
SLNA đã tự “minh oan” bằng những chiến thắng thiết thực trước các trận đấu có nghi ngờ.
2. Trong thời gian diễn ra World Cup vừa qua, khi mọi người đang mải mê với trái bóng tròn lăn trên xứ sở Samba sôi động thì tại V.League, SLNA liên tiếp có những chiến thắng tưng bừng trên sân khách: Thắng Hải Phòng 5-2, Thắng Đồng Nai 3-1, và khiến cho đội chủ nhà Hà Nội T&T mướt mồ hôi mới giữ lại được 1 điểm ở lại sân Hàng Đẫy vào phút bù giờ cuối cùng ở vòng đấu bù thứ 8. Từ chỗ nằm cuối bảng xếp hạng, đội bóng xứ Nghệ đang tràn đầy cơ hội lọt vào Top 3.
Trong khi B.Bình Dương và Hà Nội T&T đang so kè từng điểm trên bảng xếp hạng trong cuộc đua tới ngôi vô địch, chỉ cần “kẻ phán quyết” là đội bóng  xứ Nghệ “thả” trong 2 trận đấu liên tiếp với Hà Nội T&T (trận đấu bù vòng 8 ngày 12/7 và trận diễn ra ngày 19/7 trên sân Vinh) thì đội bóng nhà giàu của bầu Hiển gần như chắc chắn đoạt ngôi vô địch khi mà giải đấu đã bước vào những trận đấu cuối cùng. Thế nhưng, kịch bản đã không diễn ra như thế khi mà SLNA vẫn thi đấu máu lửa ngay trên sân nhà của đối thủ!
Với những gì đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Hữu Thắng đã xóa đi những nghi ngờ về thái độ thi đấu và những dị nghị về chuyện SLNA sẵn sàng “nằm” cho đội khác có điểm để giữ mối quan hệ hoặc “làm kinh tế” khi không còn hy vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch!
Mừng cho SLNA và “thằng béo” đã biết tự “minh oan” và được “minh oan”!
Đức Dũng

Tin mới