NĐ TX Cửa Lò - NĐ Tương Dương: Phố biển bị chia điểm

(Baonghean.vn) - Dù được đánh giá cao hơn và chơi có nét hơn nhưng NĐ TX Cửa Lò đã không thể giành được 3 điểm trước một NĐ Tương Dương chơi rất kiên cường.

Đội hình thi đấu:

- Đội NĐ TX Cửa Lò: Nguyễn Cảnh Vương (1), Nguyễn Hải An (2), Trần Anh Tuấn (8), Hoàng Thanh Pháp (7), Lê Nguyên Hoàng (5).

- Đội NĐ Tương Dương: Nguyễn Văn Sơn (1), Lô Căm Sinh Anh (2), Nguyễn Hoàng Việt (8), Võ Đình Đức (9), Vũ Minh Quân (7).

NĐ TX Cửa Lò bước vào trận đấu này với “hành trang" là chiến thắng đậm 7-2 trước NĐ Kỳ Sơn trong ngày ra quân, trong khi NĐ Tương Dương thất thủ 2-5 trước NĐ Tân Kỳ.
Được đánh giá cao hơn, các cầu thủ đến từ phố biển tự tin cầm bóng và phối hợp khá mạch lạc. Nhiều cú sút nguy hiểm được NĐ TX Cửa Lò thực hiện nhưng đều bị thủ môn Nguyễn Văn Sơn cản phá.
Các cầu thủ NĐ Cửa Lò phối hợp khá mạch lạc...
Các cầu thủ NĐ Cửa Lò phối hợp khá mạch lạc...
Các cầu thủ NĐ Tương Dương (áo vàng) phòng ngự rất kiên cường
...nhưng các cầu thủ NĐ Tương Dương (áo vàng) cũng phòng ngự rất kiên cường

Không ghi được bàn thắng, NĐ TX Cửa Lò bất ngờ bị thủng lưới sau một tình huống phản công của đối phương. Phút thứ 10, số 8 Nguyễn Hoàng Việt của NĐ Tương Dương đón đường chuyền dài của đồng đội, đi bóng một nhịp và dứt điểm chuẩn xác, mở tỉ số trận đấu.

BHL và các cầu thủ NĐ Cửa Lò hội ý
BHL và các cầu thủ NĐ TX Cửa Lò hội ý.

Bị thủng lưới nhưng các cầu thủ NĐ TX Cửa Lò không tỏ ra nao núng và vẫn triển khai những pha phối hợp ngắn khá nhuần nhuyễn. Trong một pha bóng như vậy, phút 13, số 5 Lê Nguyên Hoàng dứt điểm chính xác trong vòng cấm, gỡ hòa 1-1 cho NĐ TX Cửa Lò. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng với nhiều pha “ăn miếng trả miếng”. NĐ TX Cửa Lò tấn công sắc nét hơn nhưng hàng phòng ngự của NĐ Tương Dương cũng chơi rất kiên cường và hóa giải thành công những pha bóng nguy hiểm mà đối thủ tạo ra. Không có thêm bàn thắng nào được ghi nhưng lối chơi quyết liệt của cầu thủ 2 đội đã khiến trận đấu vài lần bị gián đoạn vì có cầu thủ bị đau.

Một cầu thủ NĐ Cửa Lò bị chấn thương
Một cầu thủ NĐ TX Cửa Lò bị chấn thương.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi video clip các bàn thắng trong trận đấu: 

.

Nhóm PVTT

TIN LIÊN QUAN

Tin mới