Giải thể thao chào mừng ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam

(Baonghean.vn)- Ngày 4/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải bóng đá chào mừng 55 nggày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960-09/7/2015).

Tham gia giải lần này có 13 đội bóng đến từ các doanh nghiêp du lịch, cơ quan Sở VH-TT-DL và Ban quan lý dự án các công trình VHTTDL.

Các đội bóng tham dự giải.
Các đội bóng tham dự giải.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường-Phó giám đốc sở VH-TT-DL đã ôn lại truyền thống 55 năm hình thành và phát triển, không ngừng phấn đấu vươn lên của ngành Du lịch Việt Nam và đã đạt được những thành tựu quan trọng, được Đảng, Nhà nước và xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Cùng với sự phát triển đi lên của Du lịch Việt Nam, trong những năm qua, du lịch Nghệ An đã có những bước khởi sắc, lượt khách và doanh thu tăng khá hàng năm. Hình ảnh Nghệ An đã được du khách và bạn bè trong nước biết đến ngày càng nhiều. Du lịch Nghệ An đã chủ động đẩy mạnh phát triển các sản phẩm du lịch, trên cơ sở phát huy tiềm năng du lịch của tỉnh, không ngừng đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch...

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra quyết liệt, hấp dẫn.
Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra quyết liệt, hấp dẫn.

Ngay sau kết thúc lễ khai mạc, diễn ra các trận đấu của giải. Trận chung kết và lễ trao giải diễn ra vào ngày 7/7.

Trần Đình Hà

Tin mới