Kiến nghị VFF mời trọng tài ngoại điều khiển V-League 2015

Sau những lùm xùm liên quan tới trọng tài tại vòng 15 V-League 2015, ban tổ chức giải đã kiến nghị lên VFF mời trọng tài ngoại về điều khiển một số trận thuộc những vòng cuối.
Tại vòng 15 V-League 2015, trận thắng 2-1 của Thanh Hóa trước HAGL đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Trong đó, tình huống gây tranh cãi nhiều nhất là pha ghi bàn thứ 2 cho Thanh Hóa của Hoàng Đình Tùng - pha lập công bị cho là đã chạm tay cầu thủ này trước khi anh đưa bóng đi vào lưới HAGL. Chiều qua (13/7), Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi công bố Đình Tùng không để tay chạm bóng và bàn thắng hợp lệ. Nhưng rõ ràng điều này không thể khiến BLĐ, cầu thủ cũng như người hâm mộ đội bóng phố Núi hài lòng.
V-League 2015, VFF mời trọng tài ngoại, Lịch thi đấu V-League 2015, Kết quả V-League 2015, HAGL, video clip hagl, vòng 16 V-League 2015, lịch thi đấu vòng 16 V-League 2015, kết quả vòng 16 V-League 2015

VFF sẽ mời trọng tài ngoại về điều khiển một số trận tại V-League 2015

Trước vụ việc trên, HLV Guillaume Graechen và trưởng đoàn bóng đá HAGLNguyễn Tấn Anh đã có những lời lẽ không hay đối với trọng tài chính. Thầy 'Giôm' cho rằng trọng tài thiếu chuyên nghiệp, họ không bắt kịp tình huống và thường đưa ra quyết định bất lợi đối với HAGL.

Trong buổi họp diễn ra chiều qua (13/7), các thành viên ban tổ chức giải đã bàn về phương hướng điều hành các trận đấu tại V-League trong thời gian tới. Theo đó, công tác sắp xếp các Trọng tài, Giám sát làm nhiệm vụ sẽ được nghiên cứu và tính toán kỹ. Đặc biệt, các thành viên đã thống nhất gửi đề nghị lên VFF yêu cầu mời trọng tài ngoại về điều hành một số trận đấu ở 4 lượt cuối tại V-League 2015. Theo dự kiến, BTC sẽ chọn ra 2 trận đấu tại vòng 23 để mời trọng tài ngoại về làm việc.

Theo lịch trình thi đấu, chiều ngày mai vòng 16 V-League 2015 sẽ chính thức bắt đầu. Trận đấu sớm nhất là cuộc so tài giữa Quảng Nam và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 16h30.

Theo VNE

Tin mới